Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Khi nào bóng đá Anh có thể cho phép người hâm mộ vào sân?

Thứ Ba 23/06/2020 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đang xem xét thời điểm cho phép người hâm mộ vào sân cổ vũ cho các đội bóng.

Trận tranh Community Shield trước thềm mùa giải 2020-21 được xác định sẽ là thời điểm các khán đài xứ sương mù có CĐV trở lại.

Nhưng đến lúc này, trận tranh Siêu cúp Anh kể trên vẫn còn nhiều ẩn số. Tờ The Times cho biết Community Shield có thể được chuyển đến một sân bóng khác thay vì Wembley để phù hợp hơn trong việc áp dụng các biện pháp cần thiết.

Khi nào bóng đá Anh có thể cho phép người hâm mộ vào sân hình ảnh
Man City giành Community Shield năm 2019

Thông thường, nhà vô địch FA Cup sẽ gặp nhà vô địch Premier League ở trận tranh danh hiệu đầu tiên trong mùa. Như vậy, gần như chắc chắn Liverpool sẽ là 1 trong 2 cái tên tham dự.

Các đội bóng ở Premier League sẽ gặp nhau vào thứ 3 và thảo luận về các bước tiếp theo để đưa người hâm mộ trở lại sân bóng. Trước thời điểm đó, nước Anh cần phải có vắc-xin chống virus corona vẫn đang lây lan đáng kể.

Hiện tại, xứ sương mù vẫn đang thực hiện giãn cách xã hội và Premier League dù đã trở lại song thiếu vắng khán giả. Những trận vừa qua, người ta luôn cảm thấy thiếu vắng rất lớn tới từ CĐV bóng đá Anh trên các khán đài khiến các trận đấu mất đi hấp dẫn.

Bộ trưởng Văn hóa, Truyền thông và Thể thao Anh, Oliver Dowden lạc quan rằng người hâm mộ sẽ trở lại trong mùa 2020-21 dự kiến khởi tranh vào tháng 9. Bước đầu, các sân bóng sẽ đón một lượng khán giả vừa phải và yêu cầu họ giữ khoảng cách 2 mét cách nhau.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X