Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

FA vào cuộc vụ HLV Klopp ăn mừng quá khích

Thứ Hai 03/12/2018 23:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp có thể nhận án phạt từ FA sau màn ăn mừng quá khích trong chiến thắng 1-0 của Liverpool trước Everton.

HLV Klopp có thể nhận án phạt từ FA


Tại vòng 14 Ngoại hạng Anh, Liverpool có trận tiếp Everton trên sân nhà. Ở vòng đấu này, Man City đã thắng Bournemouth 3-1, bởi vậy để rút ngắn cách biệt với Man xanh đội chủ sân Anfield buộc phải giành 3 điểm. The Kop đã chơi nỗ lực trong 90 phút nhưng không thể ghi bàn.
Ăn mừng trước Everton HLV Jurgen Klopp có thể nhận án phạt từ FA hình ảnh

HLV Klopp xin lỗi Marco Silva sau hành động ăn mừng


Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 0-0 thì ở những giây bù giờ cuối cùng của trận đấu, thủ môn Jordan Pickford mắc sai lầm tạo điều kiện cho Divock Origi băng vào đánh đầu cận thành giúp Liverpool giành trọn 3 điểm.

HLV Klopp đã không thể kiềm chế được cảm xúc, ông đã chạy thẳng vào sân và ôm lấy thủ môn Alisson. Hành động của ông thầy người Đức diễn ra trước mặt HLV của Everton, rất may là không có sự cố nào xảy ra.

Cựu danh thủ Danny Mills khắt khe chỉ trích HLV The Kop, ông này tin rằng đó là hành động không tôn trọng đối thủ. HLV Klopp sau đó đã lên tiếng xin lỗi đến Everton và đồng nghiệp Marco Silva.

“Tôi không bao giờ thiếu tôn trọng ai cả, tôi nhảy vào sân ăn mừng bởi không thể kiềm chế cảm xúc của mình. Tôi nghĩ rằng ai ở vào trường hợp của tôi đều sẽ làm vậy thôi. Dù sao tôi cũng phải xin lỗi Everton và Marco Silva bởi đây rõ ràng không phải chuyện nên nằm trong kế hoạch.”
FA vao cuoc vu HLV Klopp an mung qua khich

FA vào cuộc vụ HLV Klopp ăn mừng quá khích


Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi Everton và HLV Marco Silva, song nhà cầm quân người Đức đang đối mặt với rắc rối sau hành động của mình. Cụ thể, HLV Jurgen Klopp có thể nhận án phạt từ FA sau màn ăn mừng quá khích trong chiến thắng 1-0 của Liverpool trước Everton.

Ông thầy người Đức có thể bị phạt tiền và phải ký cam kết, nếu tiếp tục mắc phải cựu HLV Dortmund có thể bị cấm chỉ đạo tối đa đến 3 trận. Trong những năm gần đây LĐBĐ Anh (FA) làm mạnh tay những vụ vào bóng mang tính triệt hạ hay những hành động hoặc phát biểu không đúng mực.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X