Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

FA và nghi án "đồng xu bay" !

Thứ Ba 07/11/2006 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liên đoàn bóng đá Anh vừa khẳng định mối quan tâm đặc biệt của họ tới vụ hai đồng xu được ném đi từ các CĐV quá khích làm hỏng bầu không khí bóng đá cuối tuần qua.

Tiền đạo Robin van Persie của Arsenal đã bị một đồng xu bay trúng đầu trong trận đấu với chủ nhà West Ham. Cầu thủ này đã tỏ ra rất đau đớn và trận đấu đã phải tạm hoãn khá lâu sau tình huống này.

Van Persie đau đớn sau khi bị ném đồng xu vào đầu

Nhưng Van Persie không phải là người duy nhất bị lĩnh một "đồng xu bay" vào đầu vì Claus Jensen của Fulham cũng gặp phải một tai nạn tương tự trong trận đấu với Everton ngay tại sân Craven Cottage.

Người phát ngôn của FA cho biết: "Vấn đề quan trọng nhất lúc này đó là phải xác định được ai là kẻ đã ném những đồng xu đó xuống sân và dành cho họ những hình phạt thích đáng".

Cùng với việc nghiên cứu những báo cáo sau trận đấu của các trọng tài, LĐBĐ Anh cũng sẽ liên hệ với các đội bóng và yêu cầu họ giúp điều tra danh tính của những kẻ gây rối.

Các CLB cũng có những phản ứng mạnh sau hai vụ việc nói trên. Tức giận với những hành động thiếu suy nghĩ của CĐV nhà, HLV Alan Pardew đã trả lời phỏng vấn báo chí sau chiến thắng 1-0 trước Arsenal như sau: "Sự việc tồi tệ đó đã phá hỏng ngày tuyệt vời của chúng tôi. Kẻ gây ra việc này thật đáng xấu hổ và tôi hy vọng hắn ta sẽ bị bắt cũng như bị cấm quay trở lại các sân bóng".

Cảnh sát cầm "tang vật" ra sân

HLV Chris Coleman của Fulham thậm chí còn kêu gọi áp dụng một án phạt tù cho kẻ đã gây ra vụ việc tại sân Craven Cottage. Ông nói: "Tôi hy vọng người này sẽ được nhận dạng chính xác. Anh ta quả là một kẻ hèn nhát với việc dùng một đồng xu để làm đau người khác. Hãy tống anh ta vào tù hoặc bất cứ nơi nào đó tách biệt với đời sống bóng đá".

Trước những diễn biến này, người phát ngôn của Everton đã có lời tuyên bố mang tính xoa dịu trên website chính thức của CLB: "Với tư cách là một đội bóng chân chính, chúng tôi cực lực lên án việc một cá nhân thiếu suy nghĩ nào đó đã làm đau Claus Jensen. Chúng tôi mong rằng nếu ai đó biết được danh tính của kẻ này sẽ trình báo cho cảnh sát càng sớm càng tốt".

  • Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X