Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

FA trừng phạt “Big Sam” vì dám chỉ trích M.U

Thứ Bảy 19/01/2013 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV trưởng Sam Allardyce của West Ham, còn được biết đến với biệt danh "Big Sam", đã bị FA tuyên phạt sau những chỉ trích nặng nề nhằm về phía trọng tài sau trận thua M.U 0-1 ở trận đá lại vòng 3 FA Cup. Tuy nhiên, trong công bố của mình thì FA không tiết lộ cụ thể án phạt dành cho nhà cầm quân này.

HLV Allardyce (phải) đã bị FA phạt vì chỉ trích M.U
HLV Allardyce (phải) đã bị FA phạt vì chỉ trích M.U

Ở trận này, trọng tài Phil Dowd đã cho các cầu thủ M.U được hưởng phạt đền khi Jordan Spence (West Ham) để bóng chạm tay trong vòng cấm. Nhưng cũng trong tình huống tương tự diễn ra trước đó đối với Rafael (M.U) thì West Ham lại chẳng nhận được đặc ân nào cả. Đó là lý do khiến HLV Allardyce bất bình.

"Sự khác biệt rõ ràng nhất giữa việc Spence và Rafael cùng để bóng chạm tay nhưng bị đối xử khác nhau là Spence chơi cho West Ham và đá sân khách, trong khi Rafael khoác áo M.U và được đá ở Old Trafford”, Big Sam tỏ rõ sự bức xúc.

“Phil Dowd đã ở vị trí rất thuận lợi để quan sát tình huống đó. Rafael đẩy bóng bằng tay trái. Không có phạt đền. Ở đầu sân bên kia, bóng cũng chạm tay Jordan (Spence) nhưng đổi lại là quả phạt đền cho M.U. Nếu bạn đã cho được 1 bên, thì tốt hơn là nên cho đồng đều, đơn giản là vậy”.

FA đã không để yên trước những phát ngôn gây sốc này và sau một thời gian cân nhắc, cơ quan bóng đá có quyền lực cao nhất xứ Sương mù đã quyết định phạt Allardyce. Trong văn bản của FA ghi rằng, Allardyce đã vi phạm những quy định về phát ngôn đối với trọng tài hoặc đã đưa ra những đánh giá cá nhân ảnh hưởng xấu đến trận đấu. Cựu thuyền trưởng của Bolton có quyền kháng án đến ngày 23/1.

HUYỀN VŨ - BONGDAPLUS.VN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X