Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

FA thuê chuyên gia khẩu hình quyết dìm Terry

Thứ Năm 27/09/2012 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Dường như sau quyết định chia tay ĐTQG của John Terry, các quan chức FA càng mạnh tay với trung vệ này.

Thời gian gần đây, Terry chẳng khác nào vừa đá bóng vừa đeo gông khi bên ngoài những trận bóng và những buổi tập, trung vệ của Chelsea còn liên tục phải trình diện trước LĐBĐ Anh để nói về những hành vi của mình khi có thái độ phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand. Hôm qua đã là lần thứ 4 Terry có mặt cùng các quan chức FA cho phiên xử kín vụ việc này. Vẫn chưa có một cú đột phá nào khi Terry cứ loanh quanh chối tội, trong khi FA thì kiên quyết gán tội phân biệt chủng tộc cho trung vệ này.

Terry quay lưng lại với ĐTQG, các quan chức FA cũng quay lưng lại với anh
Terry quay lưng lại với ĐTQG, các quan chức FA cũng quay lưng lại với anh

Động thái mới nhất của FA là mời các chuyên gia khẩu hình để xem lại đoạn băng ghi lại cảnh Terry và Anton Ferdinand lời qua tiếng lại xem trong đó có động thái nào của Terry là phân biệt màu da sắc tộc trung vệ của QPR hay không. Chưa rõ câu trả lời thực hư như thế nào nhưng giới quan sát tại Anh đang đặt ra câu hỏi với FA, rằng liệu có phải quyết định từ giã ĐTQG của Terry đang trở thành động lực để các quan chức FA mạnh tay hơn. Nên nhớ rằng quyết định trừng phạt Suarez 8 trận được đưa ra rất nhanh chóng cũng dựa trên kết luật của các chuyên gia khẩu hình, trong khi Terry thì phải tốn không biết bao nhiêu phiên điều trần, FA mới nhờ đến chuyên gia khẩu hình và trớ trêu thay là họ lại làm điều đó chỉ sau khi Terry từ giã Tam sư.

Vì thế, liệu có phải FA đang làm theo những quy định của mình một cách cảm tính, bị chi phối bởi cá nhân hay không? Chẳng có ai đủ thẩm quyền đứng ra phán xét tổ chức này ngoài những cơ quan chức năng tại Anh nhưng chắc hẳn trong suy nghĩ của NHM, không tránh khỏi những hoài nghi. Bóng đá Anh bấy lâu nay đã tồn tại quá nhiều rắc rối bên lề, đi kèm với đó là niềm tin trong lòng NHM xứ sương mù cũng đã vơi cạn dần…

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X