Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

FA thay đổi trọng tài bắt trận Siêu cúp Anh giữa MU và Man City

Thứ Năm 08/08/2024 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá Anh (FA) quyết định bổ nhiệm trọng tài mới bắt trận tranh Siêu cúp Anh giữa Man United và Man City cuối tuần này.

FA thay đổi trọng tài bắt trận Siêu cúp Anh giữa MU và Man City

Ông John Brooks ban đầu được chỉ định bắt chính trận tranh Siêu cúp Anh tại Wembley. Tuy nhiên, vị trọng tài này đã gặp phải một chấn thương và được xác định không thể bắt trận đấu tới. Jarred Gillett là người được chỉ định thay thế John Brooks.

John Brooks
Ông John Brooks bị chấn thương trước trận Siêu cúp Anh

Ban đầu, Gillett là trọng tài thứ 4 của trận đấu. Nhưng giờ thì ông sẽ được bắt chính vì chấn thương của Brooks. Sam Barrott sẽ thay thế Gillett trở thành trọng tài thứ 4. Các trợ lý của Gillett ở trận này sẽ là Adrian Holmes và Nick Greenhalgh.

Peter Bankes sẽ là trọng tài VAR, với sự hỗ trợ của Sian Massey-Ellis và Tim Robinson.

Trận tranh Siêu cúp Anh là trận mở màn truyền thống của bóng đá Anh cho mùa giải mới. Nhà đương kim vô địch Premier League là Man City sẽ đối đầu với nhà vô địch FA Cup là Man United.

Ở trận đấu tới, Man United có lực lượng không tốt khi tân binh Leny Yoro dính chấn thương bàn chân và phải nghỉ 3 tháng. Tiền đạo Rasmus Hojlund cũng vắng mặt. Ngoài ra, Tyrell Malacia chưa thể trở lại.

Trong khi đó, Man City có danh sách đội hình tốt hơn. Tuy thế, tiền vệ chủ lực Rodri vẫn có thể vắng mặt. Cầu thủ 28 tuổi đang được cho nghỉ thêm sau kỳ Euro 2024 thành công cùng Tây Ban Nha.

Đây sẽ là trận đấu chính thức đầu tiên của Man United và Man City kể từ sau trận chung kết FA Cup. Ở trận đấu đó, Man United giành chiến thắng với tỉ số 2-1 nhờ những pha lập công của Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo. Jeremy Doku là người ghi bàn gỡ muộn cho Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X