Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

FA thay đổi địa điểm tổ chức trận Siêu cúp nước Anh

Thứ Năm 02/06/2022 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Anh (FA) đã thông báo rằng trận Siêu cúp nước Anh giữa Liverpool và Man City vào ngày 30/7 sẽ không được tổ chức trên sân Wembley.

Trận siêu cúp nước Anh diễn ra trên sân của Leicester


Mùa giải năm nay, Man City là đội vô địch Ngoại hạng Anh. Họ chỉ hơn đội xếp thứ 2 là Liverpool có 1 điểm. Trong khi đó Lữ đoàn đỏ là đội vô địch cúp Liên đoàn Anh và FA Cup, họ đánh bại Chelsea trong cả 2 trận chung kết trên sân Wembley.

Như vậy là Man City và Liverpool là 2 cái tên sẽ xuất hiện trong trận tranh Siêu cúp nước Anh 2022. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 30/7, một tuần trước khi mùa giải mới của Premier League bắt đầu. Theo dự kiến, trận đấu giữa Man City và Liverpool sẽ diễn ra trên sân Wembley.
 
Trận siêu cúp nước Anh diễn ra trên sân của Leicester

Trận siêu cúp nước Anh diễn ra trên sân của Leicester


Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, LĐBĐ Anh (FA) đã thông báo rằng trận Siêu cúp nước Anh giữa Liverpool và Man City vào ngày 30/7 sẽ không được tổ chức trên sân Wembley. Trận chung kết bóng đá nữ châu Âu sẽ diễn ra tại Wembley chỉ 1 ngày sau trận Siêu cúp nước Anh, bởi vậy FA đã chuyển địa điểm diễn ra trận Siêu cúp tới sân King Power của Leicester. 

Đây sẽ là lần đầu tiên trận Siêu cúp nước Anh không được diễn ra trên sân Wembley kể từ khi Man City đánh bại Chelsea tại Villa Park vào năm 2012. Trận đấu năm nay sẽ là trận thứ 100, với trận đầu tiên giữa Manchester United và QPR vào năm 1908.

Có thông tin cho rằng tiền đạo Sadio Mane của Liverpool đã đồng ý hợp đồng 3 năm với Bayern Munich. Barcelona và PSG cũng được cho là rất quan tâm đến cầu thủ 30 tuổi. Tuy nhiên, đội bóng nước Đức đã giành chiến thắng trong thương vụ này. 
KHÓ TIN: Toni Kroos đi giày rách đá Chung kết C1KHÓ TIN: Toni Kroos đi giày rách đá Chung kết C1
Tiền vệ Toni Kroos ra sân đối đầu Liverpool và cùng Real Madrid vô địch Champions League khi xỏ trên chân... 1 đôi giày rách.
Salah sẵn sàng trở thành kẻ thù của LiverpoolSalah sẵn sàng trở thành kẻ thù của Liverpool
Mohamed Salah gia nhập một đội bóng khác của Premier League trong trường hợp vẫn không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Liverpool thời gian tới.
Huyền thoại Liverpool phát biểu bất ngờ về Marcus RashfordHuyền thoại Liverpool phát biểu bất ngờ về Marcus Rashford
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cho rằng tiền đạo Marcus Rashford không đủ đẳng cấp để chơi cho MU, ngôi sao người Anh đã sa sút thảm hại ở mùa giải...
Ralf Rangnick: Sự lựa chọn kì lạ nhất của ban lãnh đạo Manchester UnitedRalf Rangnick: Sự lựa chọn kì lạ nhất của ban lãnh đạo Manchester United
Trong khi Liverpool và Real Madrid bận diễu hành các danh hiệu, vài ngày sau khi Manchester City làm điều tương tự, Manchester United lặng lẽ thông báo việc...
Đây! Đội hình Liverpool mùa tới khi không có Sadio ManeĐây! Đội hình Liverpool mùa tới khi không có Sadio Mane
Sadio Mane rời Liverpool ở Hè 2022, cầu thủ sinh năm 1992 có thể tới Bayern Munich. Tờ The Sun đã dự đoán đội hình của Lữ đoàn đỏ khi không có Mane ở mùa giải...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X