Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

FA "tha bổng" Van Persie trong nghi án thúc củi trỏ vào Cabaye

Thứ Hai 08/10/2012 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù được dự đoán sẽ phải đối mặt với án treo giò 3 trận sau khi có pha "đánh nguội" vào tiền vệ Yohan Cabaye của Newcastle ngày hôm qua, tuy nhiên theo thông báo mới đây nhất thì Robin Van Persie sẽ không phải đón nhận bất cứ án phạt nào từ FA.

Pha va chạm trên diễn ra ở phút 84 trong cuộc đối đầu giữa Man Utd và Newcastle ngày hôm qua. Theo cáo buộc từ phía Newcastle, tiền đạo Robin Van Persie dường như đã có pha "đánh nguội" bằng củi trỏ vào người của Yohan Cabaye khiến tiền vệ này gục xuống và tỏ ra khá đau đớn. Ngay sau vụ việc đó, cả Persie cùng Cabaye đã lao vào nhau và có lời qua tiếng lại, tuy nhiên trọng tài Howard Webb chỉ đưa ra một vài lời nhắc nhở đối với ngôi sao người Hà Lan do ông không chứng kiến rõ ràng được diễn biến trên.

Van Persie Cabaye
Van Persie thoát án phạt sau pha va chạm với Cabaye

Tuy nhiên, theo thông báo mới đây nhất thì Van Persie sẽ không phải đón nhận bất cứ án phạt nào từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA). Sau buổi làm việc trực tiếp với trọng tài Howard Webb, ban kỷ luật của FA đã quyết định không tiếp tục điều tra và kết tội tiền đạo của Man Utd do không đủ bằng chứng. Bên cạnh đó, tiền vệ Check Tiote của Newcastle cũng được miến truy cứu sau những pha vào bóng rất nguy hiểm với Tom Cleverley bên phía Man Utd. Thông tin trên đều tốt cho cả 2 đội khi Man Utd và Newcastle đều không muốn mất đi nhưng trụ cột của mình trước những vòng đấu sắp tới.

Với chiến thắng 3-0 trong trận đấu cuối tuần qua, đoàn quân của HLV Alex Ferguson tiếp tục bám đuổi đội bóng đầu bảng Chelsea với 4 điểm kém hơn. Tuy nhiên, chúng ta có thể thấy sự khởi sắc trong lối chơi của Man Utd, đặc biệt là hàng thủ đã thi đấu rất tốt trong trận đấu vừa qua.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X