Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

FA tha bổng Bednarek, nhưng Luiz thì không

Thứ Sáu 05/02/2021 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những quyết định gây tranh cãi tiếp tục diễn ra khi Premier League đã xoá tấm thẻ đỏ của hậu vệ Jan Bednarek.

 

Bednarek được tha bổng, nhưng…

 

Trong trận đấu vòng 22 Premier League, Quỷ đỏ đã gây bất ngờ khi huỷ diệt Southampton 9 bàn không gỡ, với 2 tấm thẻ đỏ của Jan Bednarek và Alexandre Jankewitz. Tuy nhiên, pha bóng của Bednarek dường như không đáng nhận thẻ đỏ, bởi ngay cả ‘thủ phạm’ Anthony Martial và HLV Solskjaer cũng lên tiếng bênh vực Southampton, khi MU đã được hưởng quả phạt đền.


Và sau khi xem xét tình hình, FA đã quyết định huỷ bỏ án treo giò của trung vệ người Ba Lan. Theo thông báo cho biết: “Jan Bednarek được phép thi đấu trận kế tiếp sau khi cơ quan thẩm quyền thừa nhận sai sót và huỷ bỏ án phạt. Trước đó, cầu thủ này bị đuổi vì ngăn cản cơ hội ghi bàn của MU.”

Bednarek

Jan Bednarek nhận thẻ đỏ trong trận thua MU


Vấn đề ở chỗ, quyết định này chỉ dành riêng cho hậu vệ Southampton, và không hề đả động gì tới trường hợp của David Luiz ở tình huống tương tự (trận gặp Wolves ngay trước đó). Trung vệ Arsenal cũng gây ra quả phạt đền sau pha va chạm không rõ ràng và bị ăn thẻ đỏ, cũng trong trận đấu Pháo thủ nhận thất bại và bị đuổi tổng cộng 2 người. 
 

Đáng chú ý, HLV Solskjaer trước khi lên tiếng bênh vực Bednarek không xứng đáng nhận thẻ đỏ bởi trọng tài Mike Dean, đã có những trao đổi với các trọng tài về trường hợp của David Luiz ở trận gặp Wolves.

Được biết, Southampton mới đây đã yêu cầu Premier League không sắp xếp trọng tài Mike Dean cầm còi những trận đấu của họ trong tương lai. Về phía Arsenal, có lẽ họ cũng muốn làm điều tương tự với người cầm còi Craig Pawson.

 


Thua MU 9-0, Southampton yêu cầu cấm cửa trọng tài Mike DeanThua MU 9-0, Southampton yêu cầu cấm cửa trọng tài Mike Dean
Những quyết định của trọng tài Mike Dean đã khiến Sputhampton giận dữ, trong trận thua nặng nề nhất lịch sử Premier League vào rạng sáng nay.
ẢNH: Xem lại màn trình diễn đáng nhớ của Mike Dean trong trận MU 9-0 SotonẢNH: Xem lại màn trình diễn đáng nhớ của Mike Dean trong trận MU 9-0 Soton
Rạng sáng nay, một trong những trận đấu có tỷ số chênh lệch nhất lịch sử Premier League đã diễn ra, với sự điều khiển của trọng tài Mike Dean.
Anthony Martial bất ngờ khi trọng tài cho MU được hưởng 11mAnthony Martial bất ngờ khi trọng tài cho MU được hưởng 11m
Đến tiền đạo Anthony Martial cũng cảm thấy bất ngờ khi trọng tài cho MU hưởng 11m trong tình huống cầu thủ người Pháp va chạm với Jan Bednarek.
Hành động ‘tàn nhẫn’ của Solskjaer trong trận gặp SouthamptonHành động ‘tàn nhẫn’ của Solskjaer trong trận gặp Southampton
Theo phát hiện của truyền thông Anh, HLV Solskjaer đã có động thái không thương tiếc với mành lưới của Southampton trong trận thắng huỷ diệt của đội nhà. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X