Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“FA” sớm hơn, Alexis Sanchez gia nhập Liverpool chứ không phải Arsenal

Chủ Nhật 30/04/2017 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Chile đáng lẽ ra đã cập bến Anfield mùa hè 2014 để thay thế Luis Suarez nhưng rồi thương vụ đổ vỡ vì nguyên nhân không ngờ.

Mùa hè 2014, Luis Suarez chia tay Liverpool để gia nhập Barcelona với mức giá kỷ lục 75 triệu bảng. Trong công cuộc thay thế chủ lực người Uruguay, The Kop cũng không phải tìm kiếm đâu xa khi được chính đối tác Barca đề nghị nhượng lại Alexis Sanchez. Ý thức tương lai đã không còn ở Camp Nou, bản thân tiền đạo người Chile cũng nhanh chóng gật đầu đồng ý với bến đỗ mới mang tên Anfield.

FA som hon, Alexis Sanchez gia nhap Liverpool chu khong phai Arsenal hinh anh
Bỏ người yêu sớm hơn, Alexis Sanchez giờ đang đá cho Liverpool chứ không phải Arsenal

Vậy chuyện gì đã xảy ra sau đó khiến thương vụ trong mơ này vẫn mãi chỉ là sự tiếc nuối dành cho NHM Liverpool? Trong buổi thuyết giảng mới đây ở trường đại học John Moores, cựu CEO CLB là Ian Ayre đã tiết lộ nguyên nhân không ngờ.

“Chúng ta phải chấp nhận rằng mọi thứ nhiều lúc nằm ngoài tầm kiểm soát, thậm chí ngay cả khi nó đã nằm chắc trong tay mà ta vẫn để tuột. Trường hợp của Alexis Sanchez là như vậy. Liverpool hoàn toàn quan tâm nghiêm túc và công khai tới cậu ấy và theo chiều ngược lại, cậu ấy cũng rất hứng thú với viễn cảnh khoác áo đội bóng. Thỏa thuận có thể nói là đã xong.”

“Nhưng không, một mình Alexis Sanchez quyết định cho tương lai của cậu ấy là không đủ, nhất là khi tiếng nói của cô người yêu có sức ảnh hưởng lớn trong chuyện này. Bạn gái của Alexis Sanchez yêu thích cuộc sống náo nhiệt ở London hơn, điều hoàn toàn dễ hiểu đối với cánh phụ nữ. Vậy Liverpool còn biết phải làm sao đây, chúng tôi thì không thể chuyển cả Anfield đến thủ đô London được.”

Quả thực hết sức đen đủi cho Liverpool khi vồ hụt Alexis Sanchez với lý do không giống ai, bất chấp mọi nỗ lực đã cố gắng. Fan The Kop có khi còn muốn đập đầu vào tường mạnh hơn khi hay tin chỉ vài tháng sau khi gia nhập Arsenal, Alexis Sanchez đã “đường ai nấy đi” với bạn gái – nhà thiết kế Laia Grassi. Đúng là nếu “FA” sớm hơn, tiền đạo người Chile đã là ngôi sao thành Merseyside chứ không phải là một Pháo Thủ.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X