Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

FA sẽ không phạt Fellaini vì nhổ nước bọt vào Aguero

Thứ Ba 04/11/2014 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marouane Fellaini để lại nhiều thứ trong trận derby Manchester hơn là một màn trình diễn tốt.

Fellaini bi nghi ngo co hanh dong phi the thao voi Aguero
Fellaini sẽ không bị phạt vì hành động này

Trong trận derby Manchester vừa qua, Man Utd không chỉ để thua xấu hổ trước gã hàng xóm ồn ào Man City, mà còn để lại những hình ảnh không đẹp. Chiếc thẻ đỏ có phần ngốc nghếch của Chris Smalling, cộng với hành vi phi thể thao của Fellaini với Aguero là những ấn tượng xấu nhất mà “binh đoàn Van Gaal” cho người ta thấy. 

Sự việc xảy ra khi Fellaini có một pha truy cản Aguero trong vòng cấm. Dù cho tiền đạo người Argentina đã ngã xuống nhưng trọng tài Michael Oilver lại không cho rằng đó là một quả phạt đền và vẫn cho trận đấu được tiếp tục. Sau đó, Fellaini thậm chí còn quay lại để “gửi tặng" Aguero những lời nói không hay và một máy ảnh đã chộp được hình ảnh tiền vệ người Bỉ có vẻ như đã nhổ nước bọt vào chân sút người Argentina.

Sau trận đấu, HLV Louis Van Gaal không trách giận gì học trò, mà quay ra chỉ trích… báo chí. Ông cho biết Fellaini lúc đó chỉ đang hét lên và… nước bọt đã văng ra ngoài chứ không phải có hành vi không đẹp với Aguero. Và rồi cho đến ngày hôm nay, Fellaini cũng đã đưa ra phản ứng của mình trên Twitter, cho rằng báo giới đã thổi phồng một sự việc vốn chẳng có gì nghiêm trọng lên thành một hành vi phi thể thao.

“Truyền thông có vẻ thích “chế” ra những câu chuyện không có thật. Cảm ơn nhé các nhà báo!” - Dòng tweet đầy nhạo báng của Fellaini cho thấy thái độ phản đối truyền thông cực lực của tiền vệ người Bỉ.

FA cũng đã xác nhận rằng họ sẽ không điều tra sâu thêm vào vụ việc lần này, có nghĩa là bất luận tiền vệ của Quỷ Đỏ có hành vi không đẹp hay không thì anh cũng sẽ không bị phạt. Đây là lần thứ 2 Fellaini dính nghi án nhổ nước bọt vào một cầu thủ Man City. Mùa trước, đối tượng của Fellaini là Pablo Zabaleta, nhưng anh cũng không bị xử phạt.

Thành Nguyễn  

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X