Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

FA ra phán quyết về vụ xô xát giữa M.U và Man City

Thứ Sáu 22/12/2017 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) sẽ không đưa ra án phạt nào cho hai đội bóng thành Manchester sau vụ xô xát trong đường hầm diễn ra khi trận derby ngày 10/12 vừa qua kết thúc.
FA ra phan quyet ve vu xo xat giua MU va Man City hinh anh
FA bỏ qua vụ xô xát trong đường hầm giữa M.U và Man City

Được biết, vụ xô xát M.U vs Man City nổ ra khi HLV Jose Mourinho nghe thấy tiếng hò reo ăn mừng và âm nhạc ầm ĩ phát ra từ phòng thay đồ của Man City. Cho rằng đây là một hành vi thiếu tôn trọng, chiến lược gia người Bồ đã đi đến và nhắc nhở. Nhưng các cầu thủ Man City không những không nghe mà còn ném một chai sữa về phía ông và trúng một thành viên trong ban huấn luyện Man United. Các cầu thủ M.U sau đó đã kéo sang phòng thay đồ của đối thủ để làm rõ vấn đề và dẫn đến vụ xô xát.

Liên đoàn bóng đá Anh đã buộc phải ra tay và gửi thư yêu cầu hai đội bóng phải giải trình vụ việc. Nhưng sau một thời gian điều tra, FA đã đưa ra kết luận cuối cùng trong một thông báo mới đây.

“Sau khi đánh giá những bằng chứng được hai CLB cũng như một số nhân chứng cung cấp, FA quyết định sẽ không đưa ra hình thức xử phạt nào”.
M.U kêu gào trên trang chủ vì bị đối xử bất công
Theo đó, CLB Man United đã đăng tải trên trang chủ của mình một bài viết để phàn nàn về lịch thi đấu.

Bên cạnh đó, Man United cũng đón tin mừng khi HLV Jose Mourinho không phải nhận án phạt nào về bình luận liên quan đến trọng tài trước trận đấu. Ông đã cảnh báo trọng tài rằng các cầu thủ Man City chỉ cần một luồng gió nhẹ cũng có thể ngã nhào. Ngoài ra, nhà cầm quân 54 tuổi cũng cho rằng Man City là một đội bóng rất giỏi phạm lỗi chiến thuật và thường không phải nhận án phạt từ các trọng tài.

FA cho hay: “Sau khi xem xét các chứng cớ được CLB cung cấp, FA sẽ không đưa ra án phạt nào. Nhưng chúng tôi cũng đã nhắc nhở HLV Jose Mourinho rằng bất kỳ bình luận công khai nào về các trọng tài trước trận đấu cũng sẽ phải nhận án phạt từ liên đoàn”.

Ngoài ra, FA cũng không có bình luận gì liên quan đến quả pháo sáng được ném xuống sân Old Trafford trong khoảng thời gian cuối trận derby Manchester. Thông thường, Man United sẽ bị phạt tiền vì không kiểm soát được các CĐV của mình.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X