Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

FA ra phán quyết về hành vi chơi xấu của Salah

Thứ Ba 01/05/2018 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu với Stoke City cuối tuần qua, Mohamed Salah bị cho là có hành vi bạo lực với Martins Indi. Tuy nhiên, FA vừa qua phán quyết Salah không bị cấm thi đấu trong vụ việc này.

Cách đây vài ngày, Liverpool đã có trận hòa không bàn thắng đầy thất vọng với Stoke City tại vòng 36 Premier League. Ở đó, ngôi sao Mohamed Salah của họ đã bỏ lỡ nhiều cơ hội dù rất ngon ăn. Chưa hết, người đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới còn có hành vi bị cho là xấu chơi với Bruno Martins Indi của Stoke.

Trong một pha tranh chấp, cánh tay của Salah đã vung vào mặt của Martins Indi một cách bất tự nhiên. Báo chí Anh loan tin cầu thủ 25 tuổi có thể bị cấm thi đấu 3 trận nếu bị xác nhận là có động thái bạo lực. Nếu điều đó thành sự thật sẽ là một thiệt thòi cực lớn với Liverpool, đội bóng vẫn còn chưa chắc suất trong tốp 4 Premier League.

FA ra phan quyet Salah khong bi cam thi dau hinh anh

Salah không bị cấm thi đấu 3 trận như tin đồn


Nhưng thật may, Salah không bị cấm thi đấu. Đó là xác nhận của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) với các phóng viên. Hội đồng kỷ luật của cơ quan quyền lực nhất môn thể thao vua xứ sương mù đã xem lại băng hình về tình huống của Salah. Họ xác định đó không phải pha bóng có tính bạo lực của Salah và anh cũng không cố tình làm tổn thương đối thủ.

Sau 36 trận đã đấu tại Premier League mùa này, Salah có tới 31 bàn thắng. Mũi công của Liverpool đang dẫn đầu danh sách làm bàn của giải đấu, hơn Harry Kane 5 bàn song chơi nhiều hơn 1 trận (36 so với 35). Tính trên mọi đấu trường, Salah cũng đã có 43 bàn thắng sau 47 lần ra sân cho Liverpool.

Cách đây gần một tuần, Salah đã tỏa sáng rực rỡ trước AS Roma với 2 bàn thắng, 2 đường kiến tạo, góp công lớn vào chiến thắng 5-2 của Liverpool tại bán kết lượt đi Champions League. Đêm thứ 4 tới, anh và đồng đội sẽ bước vào lượt về trên sân Olimpico của đội bóng Ý.

Xem thêm một số bài viết về Liverpool trên trang Bongda24h.vn:

Liverpool làm điều này để giữ chân Salah?
Để ngăn cản việc Real Madrid đưa Mohamed Salah rời Liverpool, BLĐ The Kop đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.
Klopp gay gắt khi Salah bị đánh hội đồng
Sau trận Liverpool hòa Stoke, HLV người Đức giận dữ lên tiếng trước việc cậu học trò cưng là mục tiêu triệt hạ của đối thủ cũng như không nhận được sự bảo vệ...
Mohamed Salah tịt ngòi: Cái gì của Cesar, trả lại cho Cesar
Mohamed Salah không ghi bàn để phá kỷ lục của Premier League, Liverpool cũng không thắng để củng cố vị trí trong top 4 nhưng chắng sao cả, The Klopp sớm hay...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X