Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

FA quyết định phạt nặng Javier Mascherano

Thứ Sáu 04/04/2008 03:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đúng như nhiều người dự đoán. liên đoàn bóng đá Anh đã quyết định tăng án treo giò dành cho tiền vệ Javier Mascherano thêm hai trận kèm theo một khoản tiền phạt.

Javier Mascherano đã bị truất quyền thi đấu do lỗi phản ứng trọng tài trong trận thua 3 - 0 của Liverpool trước Manchester United cách đây hai tuần. Chiếc thẻ đỏ này đã khiến cho Mascherano không thể có mặt trong trận derby vùng Merseyside diễn ra vào tuần trước.

Mascherano là một trong những Quỷ Đỏ chơi hay nhất đêm qua


Tuy nhiên, cầu thủ này sẽ còn phải làm khán giả bất đắc dĩ trong hai trận đấu tiếp theo của Liverpool tại Premier League trước các đổi thủ Arsenal và Blackburn Rovers bởi sau khi xem xét kỹ lại pha quay chậm, liên đoàn bóng đá Anh đã quyết định treo giò Mascherano thêm hai trận do những hành vi ứng xử không đẹp mà anh dành cho trọng tài Steve Bennett. Kèm theo án treo giò này là một khoản tiền phạt trị giá 15,000 Bảng Anh.

Trong một bài trả lời phóng vấn ngắn, người phát ngôn của Liverpool cho biết :"Chúng tôi sẽ cần phải cân nhắc thêm trước khi đưa ra quyết định có kháng cáo hay không bởi trường hợp dành cho Javier Mascherano là chưa có tiền lệ."

Trận đầu với Arsenal vào đêm qua là lần đầu tiên Mascherano trở lại kể từ khi phải nhận chiếc thẻ đỏ trên sân Old Trafford. Anh được đánh giá là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trong đội hình Quỷ Đỏ, góp phần vào trận hòa 1 - 1 ngay trên sân khách.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X