Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

FA phủ nhận "đuổi" Terry khỏi ĐTQG

Thứ Tư 26/09/2012 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – LĐBĐ Anh (FA) đang hứng chịu áp lực từ báo chí nước nhà lẫn một bộ phận NHM vì những tác động của tổ chức này mà John Terry đã đi đến quyết định chia tay Tam sư. Vậy nhưng, họ đã bác bỏ tất cả.

Dù không có tuyên bố chính thức nào về việc Terry cảm thấy dỗi khi bị FA truy cứu từ vụ phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand rồi đi đến quyết định giải nghệ nhưng ai cũng hiểu mối liên hệ giữa hai vấn đề này. Bởi Terry đột ngột giã từ ĐTQG chỉ vài giờ sau khi anh nhận lệnh hầu tòa của FA.

John Terry
John Terry giờ đã là quá khứ ở ĐT Anh

Khi được hỏi về vấn đề này, tổng thư ký FA, Alex Horne đã phủ nhận quyết liệt: “Tất cả xuất phát từ Terry. Không hề có mối liên hệ nào giữa những vấn đề này cả. Đó là hai chuyện tách biệt. Chúng tôi hiểu anh ấy đã đến lúc phải chia tay ĐTQG và hoàn toàn tôn trọng quyết định này. Đôi khi, một cầu thủ từ giã ĐTQG chỉ sau một trận đấu chứ chẳng cần đến 1 năm cân nhắc. Tôi cũng cho rằng như vậy, nên nhớ Terry cũng đã ở tuổi 30 và với anh ấy, mọi khả năng đều có thể”.

Những lời Alex Horne nói có lẽ cũng chỉ chữa ngượng cho FA sau quá nhiều mối hoài nghi dành cho họ vừa qua chứ khó có thể phủ nhận hoàn toàn sợi dây liên kết với việc Terry từ giã ĐTQG. Người ta còn nhận định rằng trung vệ này đã dỗi hờn từ lâu sau việc anh bị tước băng đội trưởng nên khi Terry chia tay Tam sư, điều đó không còn gây ngạc nhiên nữa.

Có thể sẽ xuất hiện những nuối tiếc nhưng nếu nhìn ở một khía cạnh tích cực hơn thì khi Terry không còn gắn bó với ĐT Anh, những rắc rối hậu trường của họ cũng không còn nhiều như xưa. Và bóng đá Anh đang mài dũi một lứa tài năng mới các trung vệ như Smalling, Craig Dawson hay Phil Jones. Gần hơn thì họ cũng có đủ lựa chọn lấp vào vị trí Terry để lại. Và hãy tin rằng, nỗi nhớ Terry trong lòng các CĐV Tam sư sẽ sớm nguôi ngoai.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X