Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

FA phạt MU sau trận thắng Fulham

Thứ Sáu 24/03/2023 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía LĐBĐ Anh (FA) xác nhận đã đưa ra án phạt dành cho MU, sau khi để cầu thủ gây sức ép lên trọng tài ở chiến thắng 3-1 trước Fulham tại vòng tứ kết FA Cup.

Tình huống diễn ra ở phút 71. Jadon Sancho vượt qua cả thủ môn Bernd Leno, sau đó sút bóng trúng tay Willian trong vòng cấm Fulham. Các cầu thủ MU ngay lập tức vây lấy trọng tài gây sức ép, họ cho rằng đó là một tình huống cố tình dùng tay chơi bóng của cầu thủ người Brazil. 

Sau khi bị cầu thủ chủ nhà gây sức ép, trọng tài Kavanagh tham khảo VAR và phát hiện Willian dùng tay cản bóng. Cầu thủ người Brazil phải nhận thẻ đỏ đồng thời Fulham cũng chịu quả phạt đền. HLV Marco Silva và tiền đạo Aleksandar Mitrovic của Fulham sau đó cũng phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì lỗi phản ứng. MU sau đó giành chiến thắng 3-1, qua đó tiến vào bán kết FA Cup gặp Brighton. 

Tinh huong Sancho sut bong trung tay Willian

Tình huống Sancho sút bóng trúng tay Willian

Phía LĐBĐ Anh (FA) vừa đưa ra án phạt dành cho MU, sau khi để cầu thủ gây sức ép lên trọng tài, họ viết: “MU đã để cầu thủ vây trọng tài trong tình huống ở phút 71 trận gặp Fulham tại FA Cup hôm 19/3. MU đã để các cầu thủ có những hành vi không đúng mực. MU có thời hạn đến ngày 27/3 để phản hồi".

FA cũng xác nhận có án phạt dành cho Fulham, họ viết thêm: “Fulham, Marco Silva và Aleksandar Mitrovic bị buộc tội sau các sự cố xảy ra trong khoảng phút thứ 72 của trận đấu với MU. HLV Silva sử dụng những lời lẽ, cử chỉ xúc phạm đối với trọng tài. Với Mitrovic, hành vi, ngôn ngữ của cậu ấy không phù hợp".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X