Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

FA phạt Erling Haaland và Kyle Walker?

Thứ Ba 10/10/2023 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland và Kyle Walker đã xô xát với ban huấn luyện Arsenal sau thất bại 0-1 của Man City trước Pháo thủ, và khả năng hai cầu thủ này phải nhận án phạt cũng được làm rõ.

Man City đã chơi không tốt trước Arsenal ở trận cầu tâm điểm vòng 8 Ngoại hạng Anh 2023/24. Đó là trận đấu mà Man xanh chỉ dứt điểm có 4 lần, 1 trúng đích, và việc họ không thể ghi bàn cũng là điều dễ hiểu. Không những vậy đội khách còn thiếu may mắn khi phải nhận bàn thua ở phút 86.

Cú dứt điểm của Gabriel Martinelli đập người Nathan Ake đổi hướng khiến Man City để thua 0-1, họ đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH, kém Tottenham và Arsenal 2 điểm. Kết thúc trận đấu, Erling Haaland và Kyle Walker có xô xát với ban huấn luyện Arsenal trên đường đi vào đường hầm. 

Erling Haaland va Kyle Walker xo xat voi ban huan luyen Arsenal

Erling Haaland và Kyle Walker xô xát với ban huấn luyện Arsenal

Theo đó Kyle Walker được nhìn thấy tranh cãi nảy lửa với trợ lý của Mikel Arteta - Nicolas Jover, đáng chú ý Jover đã làm việc tại Man City trong hai năm từ 2019 đến 2021. Erling Haaland cũng được cho là tham gia vào vụ cãi vã, thậm chí các bên còn đẩy nhau. 

Một vài nguồn tin cho rằng 2 sao của Man City có thể bị phạt nếu LĐBĐ Anh (FA) mở cuộc điều tra về vụ việc, nhưng theo BBC, Walker và Haaland sẽ không phải đối mặt với hình phạt nào cho hành động của mình. Theo đó vụ việc không được các trọng tài ghi lại, và FA cũng sẽ không vào cuộc.

Ngoại hạng Anh sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt tập trung của các ĐTQG, đây là khoảng nghỉ cần thiết với Man City, đội thua 2 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X