Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

FA nói gì về tấm thẻ đỏ tranh cãi của Bruno Fernandes?

Thứ Hai 30/09/2024 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Anh (FA) mới đây đã lên tiếng về tấm thẻ đỏ mà Bruno Fernandes phải nhận trong trận đấu của Man United gặp Tottenham.

FA nói gì về tấm thẻ đỏ tranh cãi của Bruno Fernandes?

Tiền vệ thủ quân của Man United, Bruno Fernandes đã phải nhận thẻ đỏ ở phút 41 trong trận đấu với Tottenham sau pha đạp gầm giày vào ống đồng của James Maddison.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha khi đó đã bị trượt chân trước khi vướng vào pha tranh chấp. Cũng bởi vậy nà Bruno Fernandes liên tục phân trần với trọng tài. Tuy nhiên, vị vua áo đen sau khi tham khảo VAR đã quyết định giữ nguyên thẻ đỏ và cho rằng hành vi của Fernandes đủ nghiêm trọng và có thể gây nguy hiểm cho đối phương.

Và phía FA đã nhanh chóng đưa ra thông báo về tình huống gây tranh cãi kể trên: “Trọng tài đã rút thẻ đỏ cho Fernandes vì ​​phạm lỗi với Maddison. VAR đã kiểm tra và xác nhận quyết định của trọng tài về hành vi phạm lỗi nghiêm trọng".

FA nói gì về tấm thẻ đỏ tranh cãi của Bruno Fernandes 1
Bruno Fernandes nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu của Man United gặp Tottenham

Theo luật hiện hành FA, hành vi phạm lỗi nghiêm trọng được định nghĩa là: "Một pha vào bóng gây nguy hiểm cho sự an toàn của đối thủ hoặc có hành vi thô bạo quá mức.''

Sau trận, HLV Ten Hag cũng thừa nhận việc Bruno nhận thẻ đỏ khiến Man United gặp khó khăn hơn rất nhiều. Nhà cầm quân người Hà Lan nói:

"Việc phải nhận bàn thua chỉ sau 2, 3 phút đầu trận như vậy là đón đánh mạnh tới tâm lý và niềm tin của MU. Sau đó, các vị trí trên sân không thể phối hợp hay di chuyển. Dù vẫn có những khoảnh khắc ấn tượng, nhưng sau bàn thua từ sớm, Man Utd không còn đứng vững nữa rồi.

Man Utd có cơ hội, có một số khoảnh khắc để trở lại với trận đấu. Khi còn đủ 11 người, Joshua Zirkzee hay Garnacho có cho mình một số cơ hội. Thậm chí sau khi Bruno nhận thẻ đỏ, Man Utd vẫn tạo ra được vài khoảnh khắc".

Việc chơi thiếu người khiến Man United gặp khó khăn. Đội bóng của Ten Hag còn nhận thêm 2 bàn thua nữa, qua đó rơi xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Bruno Fernandes lên tiếng sau tấm thẻ đỏ trước TottenhamBruno Fernandes lên tiếng sau tấm thẻ đỏ trước Tottenham
Tấm thẻ đỏ của Bruno Fernandes biến trận đấu của MU trước Tottenham đã khó lại càng thêm khó và Bruno Fernandes lên tiếng sau khi làm đồng đội thất vọng.
HLV Tottenham không nghĩ MU thua đậm vì thẻ đỏ của BrunoHLV Tottenham không nghĩ MU thua đậm vì thẻ đỏ của Bruno
Theo đánh giá từ HLV Ange Postecoglou, kể cả nếu Bruno Fernandes không bị thẻ đỏ, MU cũng không thể làm được gì trước Tottenham.
Ashley Young: Trọng tài sai lầm khi rút thẻ đỏ Bruno FernandesAshley Young: Trọng tài sai lầm khi rút thẻ đỏ Bruno Fernandes
Cựu cầu thủ Ashley Young của Man United cho rằng trọng tài đã mắc sai lầm khi rút thẻ đỏ với tiền vệ Bruno Fernandes trước Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X