Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

FA nhất quyết không lật lại vụ treo giò Shaun Derry của QPR

Thứ Sáu 13/04/2012 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mới đây, FA đã thông báo rằng họ sẽ không xem xét lại quyết định treo giò Shaun Derry nữa. Theo đó ngôi sao của QPR sẽ không có cơ hội minh oan cho chiếc thẻ đỏ gây tranh cãi mà mình phải nhận trong trận đấu với Man Utd.

Quyết định treo giò Shaun Derry xuất phát từ chiếc thẻ đỏ mà cầu thủ này phải nhận trong cuộc đọ sức với Quỷ Đỏ cách đây ít lâu. Tuy nhiên, điều cần phải nói đến ở đây là Shaun Derry rõ ràng đã bị phạt quá nặng trong tình huống phạm lỗi với Ashley Young bên phía Man Utd. Hay nói cách khác, trọng tài chính Lee Mason đã đưa ra quyết định không thật sự chuẩn xác trong pha bóng đó dẫn tới việc QPR phải chơi thiếu người trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Công tác quản lí của FA đang góp phần dung túng cho những sai phạm từ phía các trọng tài
Công tác quản lí của FA đang góp phần dung túng cho những sai phạm
từ phía các trọng tài
Đúng là trong pha va chạm giữa Derry và Ashely Young ở trận đấu đó, cầu thủ của QPR đã có chút tác động tới ngôi sao của Quỷ Đỏ tuy nhiên việc thẳng tay đuổi cầu thủ này thì lại là quyết định quá nặng của trọng tài. Và chính quyết định này đã khiến cựu danh thủ của Leeds phải bỏ lỡ chiến thắng 3-0 của các đồng đội trước Swansea vừa qua. Mặc dù đã gửi đơn kháng cáo lên FA nhưng ngay lập tức, lá đơn của Derry đã bị cơ quan này bác bỏ.

Tỏ ra khá bức xức, Derry cho hay: "Tôi không nghĩ là chúng tôi biết lý do tại sao FA bác đơn của chúng tôi. Email hồi âm mà chúng tôi nhận được từ FA chỉ vỏn vẹn có đúng 1 dòng. Không có lời giải thích nào là tại sao tôi bị từ chối đề nghị FA điều tra lại vụ việc cũng như chỉ ra bất kì lý do nào khiến tôi bị đuổi ngay từ hiệp 1."

Bên cạnh đó, Derry cũng chia sẻ thêm về tâm trạng của mình sau khi nhận án phạt có phần thiếu minh bạch từ FA: " Tôi không muốn nói nhiều đến tình huống ăn thẻ đỏ nhưng việc bị treo giò thì thật sự là nực cười. Tôi đã bị sốc và hiện tại đang rất tức giận."

Quyết định treo giò Shaun Derry cũng như việc bác bỏ đề nghị kháng cáo và yêu cầu xem xét lại vụ việc của bị cáo đang khiến FA phải đón nhận làn sóng phản đối khá dữ dội từ dư luận xứ sở sương mù. Nhiều tờ báo danh tiếng về bóng đá cũng đã chỉ trích quyết định thiếu công tâm của FA khi treo giò tiền vệ của QPR. Trong khi đó, Balotelli có pha vào bóng rất ác ý với Alex Song của Arsenal thì lại thoát án phạt kỉ lục do được trọng tài "giúp sức".

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X