Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

FA không buộc tội Williams. Nói gì nữa đây, Sir Alex ?

Thứ Hai 24/12/2012 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) Sau trận đấu tối qua tại vòng 18 giải Ngoại hạng Anh, Sir Alex Ferguson chỉ trích Williams - trung vệ bên phía Swansea đã có hành động sút bóng vào đầu Van Persie lúc anh đã ngã, đồng thời "Ông già gân" cũng đã kêu gọi FA treo giò cầu thủ này. Tuy nhiên, phía FA lại vừa mới khẳng định Ashley Williams sẽ không bị buộc tội.

Chiều tối ngày hôm nay theo giờ Việt Nam, phía LĐBĐ Anh đã xác nhận Ashley Williams - trung vệ Swansea sẽ không phải nhận bất kỳ một lời cáo buộc nào từ cơ quan quyền lực này.

Theo Sports Mail, FA đưa ra phán quyết này sau khi đã xem xét lại tình huống phạm lỗi của trung vệ Williams qua băng quay chậm, bản báo cáo của trọng tài chính Michael Oliver cũng đã được ghi chép cẩn thận. Đồng thời, theo phía FA thì sir Alex dường như đã đánh mất uy tín của mình sau khi đưa ra những lời chỉ trích quá nóng nảy và vội vã đối với trung vệ của Swansea.

Sir Alex Ferguson đánh giá rất cao Man City trước derby Manchester
Cả nước Anh đang chống lại ông. Làm gì đây, hỡi Sir Alex Ferguson?

Sir Alex buộc tội Williams đã có hành động cố tình để gây ra một chấn thương có thể ảnh hưởng đến tính mạng của Persie và cho rằng trò "hèn hạ" đó xứng đáng phải nhận một án treo giò dài hạn. Không chỉ buộc tội trung vệ này trước báo giới, "Ông già gân" còn có những phản ứng có tính chất thiếu kềm chế ngay cả trong lúc trận đấu đang diễn ra.

Về phía Ashley Williams, trung vệ của Swansea chỉ đưa ra lời phân bua rằng anh hoàn toàn không cố ý trong tình huống đó. Cầu thủ này cũng cho biết cũng rất muốn nói lời xin lỗi ngay lúc đó nhưng đã không có cơ hội.

"Tôi đã nỗ lực phá bóng sang hướng khác nhưng chẳng may lại trúng vào đầu cậu ấy (Van Persie). Là một cầu thủ chuyên nghiệp nên tôi hiểu việc cậu ấy nổi giận sau khi bị đá bóng vào đầu là rất bình thường. Tôi cũng rất muốn xin lỗi và bắt tay làm hòa nhưng Persie đã không cho tôi có thời gian để giải thích." Trung vệ này phân bua sau trận đấu.

Lời giải thích này có vẻ như đã nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều phía khác nhau. Michael Laudrup - HLV trưởng CLB Swansea bào chữa rằng ông biết rõ Ashley Williams là một người tốt, một cầu thủ chuyên nghiệp, và hành động đó chỉ là vô tình chứ không phải là cố ý như Sir Alex bên phía Man Utd đã buộc tội. Trong khi đó, những người ngoài cuộc đã dành cho Williams sự ủng hộ đều là những vị HLV trưởng có uy tín lớn của các CLB khác. Tiêu biểu trong số đó là Harry Redknapp của Tottenham; Roberto Martinez của Wigan...

Như vậy là từ LĐBĐ Anh lẫn giới truyền thông và những nhân vật uy tín khác đều không có cùng quan điểm với Sir Alex. Chẳng hiểu sau khi biết tin này, "Ông già gân" sẽ còn đưa ra những phát biểu và hành động như thế nào để lật ngược tình thế.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X