Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

FA đưa ra quyết định chính thức về án phạt của Son Heung-Min

Thứ Tư 06/11/2019 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Án phạt dành cho Son Heung-min vừa được LĐBĐ Anh (FA) đưa ra, theo đó đơn kháng cáo của Tottenham đã được chấp nhận.

Tottenham nhận tin vui từ Son Heung-min


Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh 2019/20, Tottenham có chuyến làm khách trên sân của Everton. Trận đấu đã khép lại với tỷ số hòa 1-1. Tuy nhiên, tình huống đáng chú ý nhất chính là pha va chạm giữa Son Heung-min và Andre Gomes.

Án phạt dành cho Son Heung-min được FA công bố hình ảnh

Son Heung-Min bị cấm thi đấu 3 trận


Cầu thủ người Hàn Quốc vào bóng từ phía sau khiến Andre Gomes ngã xuống, cùng thời điểm, Serge Aurier ập đến và đè lên người cầu thủ người Bồ khiến anh dính chấn thương nặng. Ban đầu, trọng tài chính Martin Atkinson phạt Son Heung-min thẻ vàng nhưng sau khi chứng kiến Andre Gomes gặp vấn đề nghiêm trọng, ông đã rút thẻ đỏ với cầu thủ sinh năm 1992.

Tottenham kháng cáo thẻ đỏ của Son Heung-min, đội bóng thành London cho rằng tiền đạo người Hàn Quốc không xứng đáng bị đuổi khỏi sân. Mới nhất, án phạt dành cho Son Heung-min vừa được LĐBĐ Anh (FA) đưa ra, theo đó đơn kháng cáo của Tottenham đã được chấp nhận.

"Son Heung-min được phép ra sân ở cả 3 đấu trường giải quốc nội cho Tottenham. Cuộc điều tra độc lập của ủy ban điều tiết đã xác nhận quyết định được đưa ra đầu tiên là sai lầm. Trước đó, Son Heung-min đã bị phạt thẻ đỏ trực tiếp vì pha phạm lỗi nghiêm trọng trận đấu giữa Tottenham và Everton vào rạng sáng 4/11".

Đêm nay, Tottenham sẽ có trận đấu với Crvena Zvezda tại vòng bảng Champions League. Son vẫn có mặt trong buổi tập gần nhất của Spurs, nhưng khả năng anh ra sân vẫn đang bỏ ngỏ. Harry Kane tiết lộ cầu thủ người Hàn Quốc đã ổn định trở lại.

“Cậu ấy đã ổn định sau khi bị chấn động về mặt tâm lý. Cậu ấy chắc chắn tổn thương sau sự cố với Gomes. Toàn đội Tottenham đã ở cạnh và động viên Son”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X