Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

FA đưa ra kết luận vụ xô xát giữa Richarlison và Aaron Ramsdale

Thứ Sáu 20/01/2023 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Richarlison của Tottenham sẽ không phải đối mặt với bất kỳ án phạt nào từ LĐBĐ Anh (FA) sau vụ xô xát với Aaron Ramsdale.

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu giữa Tottenham và Arsenal vang lên, thủ môn Aaron Ramsdale của Pháo thủ hướng về phía CĐV Spurs để ăn mừng. Tiền đạo Richarlison của Tottenham ở rất gần thủ thành người Anh, ngôi sao người Brazil đã có những hành động du đẩy Ramsdale.

Song song với hành động của mình Richarlison còn nói điều gì đó với Ramsdale. Thủ thành này sau đó còn bị một CĐV của Spurs hành hung. Tottenham tuyên bố sẽ tìm ra thủ phạm và cấm CĐV này đến sân vĩnh viễn.

Richarlison tac dong den Aaron Ramsdale

Richarlison tác động đến Aaron Ramsdale

Trên mạng xã hội, một vài CĐV Arsenal muốn LĐBĐ Anh (FA) điều tra và đưa ra án phạt với Richarlison, họ cho rằng anh có hành vi bạo lực với Ramsdale. Mới nhất, bộ phận kỷ luật của FA đã không tìm được bằng chứng kết tội cầu thủ của đội bóng thành London.

Theo LĐBĐ Anh (FA), trọng tài chính đã gửi những báo cáo về trận đấu lên FA. Và bộ phận kỷ luật của cơ quan này đã vào cuộc, nhưng không thể kết tội Richarlison. Cầu thủ người Brazil chuyển tới Tottenham từ Everton với giá 60 triệu bảng ở Hè 2022, nhưng chưa cho thấy khả năng của mình trong màu áo Spurs.

Bàn duy nhất mà Richarlison ghi cho Tottenham đến vào tháng 9, trước Marseille ở Champions League. Tottenham vừa để thua 0-2 trên sân của Man City trong khuôn khổ đá bù vòng 7 Ngoại hạng Anh 2022/23. Dù dẫn trước 2-0 sau hiệp 1, nhưng đội bóng thành London vẫn để thua ngược 2-4.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X