Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

FA đưa ra án phạt chính thức về trường hợp của Diego Costa

Thứ Năm 17/03/2016 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

LĐBĐ Anh (FA) đã chính thức đưa ra án phạt với tiền đạo Diego Costa sau vụ lùm xùm xung quanh chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận tứ kết FA Cup với Everton.


Mùa này, tiền đạo Diego Costa đã dính vào rất nhiều những vụ lùm xùm trên sân cỏ. Trong trận đấu với Everton tại tứ kết FA Cup cựu cầu thủ của Atletico Madrid tiếp tục để lại một hình ảnh không đẹp. Phút 84, Costa đã có tình huống xô xát với tiền vệ Gareth Barry
. Sau khi bị cầu thủ của Everton xoạc ngã, chân sút của Chelsea vùng dậy và lao vào đòi ăn thua đủ với cựu cầu thủ của Aston Villa. Tình huống quay chậm cho thấy, tiền đạo người Tây Ban Nha còn cắn vào cổ Barry. Ngoài ra, chân sút sinh năm 1988 còn rất nhiều lần khiêu khích những CĐV của đội bóng chủ sân Goodison Park.
FA dua ra an phat chinh thuc voi tien dao Diego Costa hinh anh
Diego Costa chỉ bị cấm thi đấu 1 trận
Ngay sau trận đấu, FA đã vào cuộc điều tra. Họ cho rằng Costa đã cắn vào cổ của Bary. Nhưng ngay sau trận đấu cầu thủ của Everton đã khẳng định chân sút của Chelsea không cắn anh. Điều này đồng nghĩa với việc Costa không bị phạt vì hành vi thiếu kiềm chế đối với người đồng nghiệp thuộc biên chế Everton. Thế nhưng trên đường rời sân vì thẻ đỏ, cầu thủ sinh năm 1988 đã có những hành động không đẹp đối với CĐV Everton. Anh giơ ngón tay làm cử chỉ khiêu khích về phía người hâm mộ chủ nhà. Hành động này đặt tiền đạo gốc Brazil vào thế có khả năng phải nhận thêm án phạt từ FA.
Về với Chelsea, Ibra được đối đãi chỉ thua Hazard
(Bongda24h.vn) – Sân Stamford Bridge sẵn sàng trải thảm mời chào siêu tiền đạo người Thụy Điển về trong kỳ chuyển nhượng hè 2016, với mức lương khủng 186.000...
Mới nhất, FA đã ra phán quyết cuối cùng về trường hợp của chân sút đang khoác áo Chelsea. Cụ thể, sau khi nghiên cứu kỹ băng hình, FA đã quyết định không đưa thêm bất kỳ hình phạt nào cho Costa. Thông báo của cơ quan này viết: “Sau khi mổ băng và bàn bạc kỹ lưỡng, chúng tôi nhận thấy rằng Costa không vi phạm bất cứ điều luật nào. Điều này có nghĩa là chúng tôi không có thêm án phạt cho tiền đạo này”.
FA dua ra an phat chinh thuc voi tien dao Diego Costa hinh anh 2
Diego Costa rất nhiều lần gây hấn với đối thủ ở mùa giải này
Với phán quyết cuối cùng của cơ quan chủ quản bóng đá Anh, Costa sẽ chỉ bị treo giò 1 trận do nhận 2 thẻ vàng trong trận đấu với Everton. Như vậy, CĐV The Blues có quyền thở phào sau thông tin này. Từ khi HLV Hiddink tới Stamford Bridge, chân sút người Tây Ban Nha chính là cầu thủ hồi sinh mạnh mẽ nhất. Anh chính là niềm hy vọng lớn nhất của đội bóng thành London trong việc hoàn thành mục tiêu Top 6 tại giải Ngoại hạng.

Video nghi án Costa cắn Bary


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X