Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

FA điều tra vụ xô xát trong đường hầm giữa M.U và Man City

Thứ Ba 12/12/2017 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã gửi thư tới hai CLB Man United và Man City để điều tra về vụ xô xát trong đường hầm được truyền thông đưa tin sau khi trận derby cuối tuần qua kết thúc.
FA dieu tra vu xo xat trong duong ham giua MU va Man City hinh anh
FA đang tính toán điều tra vụ xô xát giữa M.U và Man City sau trận derby

Trọng tài Michael Oliver không được chứng kiến vụ xô xát trong đường hầm sau trận derby Manchester. Trong bản báo cáo gửi tới Liên đoàn bóng đá Anh của vị trọng tài này cũng không có chi tiết nào liên quan đến vụ va chạm sau trận đấu giữa hai bên. Chính vì vậy, FA đã cho hai đội bóng thành Manchester thời hạn tới rạng sáng thứ Năm tuần này để tường trình vụ việc. Dự kiến, FA sẽ kiểm tra cả camera an ninh trong đường hầm nếu như quyết định tiến hành cuộc điều tra.

Ngày hôm qua, một loạt báo Anh đã đăng tải về vụ xô xát giữa cầu thủ và ban huấn luyện của Man United và Man City sau khi trận đấu khép lại. Khoảng 15 cầu thủ và HLV của hai đội được cho là đã “tỉ thí võ nghệ” gần khu vực phòng thay đồ. Hầu hết mọi nguồn tin đều khẳng định phía United cho rằng Man City đã cố tình ăn mừng ầm ĩ và không tôn trọng đội chủ nhà.
Nghi vấn: Lukaku tung quyền vào mặt trợ lý Pep Guardiola sau trận đấu
Báo giới Anh cho biết đã có một vụ loạn đả xảy ra trong đường hầm sân Old Trafford sau khi trận derby Manchester kết thúc với phần thắng nghiêng về đội khách.

Trong khi đó, một nguồn tin thân The Citizens cho rằng khởi nguồn của vụ xô xát M.U vs Man City là thời điểm HLV Jose Mourinho bước vào phòng thay đồ của đội khách. Chiến lược gia người Bồ cho rằng Man City đang có những hành động thể hiện sự thiếu tôn trọng quá đáng. Cũng theo nguồn tin này, trợ lý Mikel Arteta của Man xanh đã bị một vết cắt ở mặt và chảy máu. Ngoài ra, một chai nước đã được ném về phía Mourinho nhưng “người đặc biệt” đã tránh được.

Man United nhiều khả năng sẽ gặp rắc rối với FA khi một quả bom khói được ném xuống gần khu vực đá phạt góc của Bernardo Silva thời điểm cuối trận. Quả bom này không trúng người tiền vệ bên phía Man City nhưng cũng rơi ở rất gần cột phạt góc và ảnh hưởng tới trận đấu. Phía FA cũng xác nhận đang điều tra vụ việc và cũng đã gửi thư cho Man United để yêu cầu đội bóng này giải trình.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X