Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải đấu lâu đời nhất bóng đá Anh sẽ không bị hủy bỏ?

Thứ Sáu 22/05/2020 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Mark Bullingham của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) xác nhận, FA sẽ cố gắng hoàn thành FA Cup mùa này, nếu giải Ngoại hạng Anh diễn ra suôn sẻ.

FA Cup lên kế hoạch trở lại


Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, toàn bộ các giải đấu bóng đá chuyên nghiệp ở Anh bị hoãn lại kể từ tháng 3 đến nay. Chính phủ Anh đã đồng ý để các đội bóng ở Ngoại hạng Anh tập luyện trở lại kể từ ngày 18/5, dự kiến giải đấu cao nhất của bóng đá Anh sẽ diễn ra phần còn lại bắt đầu từ ngày 12/6.
Số phận FA Cup 201920 được quyết định hình ảnh

Man City đang là ĐKVĐ FA Cup


Trong trường hợp những vòng đấu còn lại ở Ngoại hạng Anh diễn ra suôn sẻ, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cũng lên kế hoạch để FA Cup thi đấu nốt những vòng còn lại.

FA Cup là giải đấu lâu đời nhất của bóng đá Anh, giải đấu có lịch sử 148 năm này cũng tạm hoãn từ vòng tứ kết vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Giám đốc điều hành Mark Bullingham của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) xác nhận đang nỗ lực để hoàn thành FA Cup mùa giải 2019/20: "Nếu Ngoại hạng Anh diễn ra thuận lợi, chúng tôi sẽ ngồi lại để tìm ra giải pháp kết thúc FA Cup. Hiện FA vẫn chưa có kế hoạch cụ thể về thời gian giải đấu diễn ra trở lại"

Nếu các trận đấu được phép diễn ra, các cầu thủ vẫn sẽ phải thi đấu trên sân không có khán giả nhằm đảm bảo an toàn cho mọi người.

4 cặp đấu ở vòng tứ kết FA Cup 2019/20 đã được xác định. Theo đó, Leicester đụng độ Chelsea, ĐKVĐ Man City chỉ phải gặp Newcastle, Arsenal sẽ đối đầu đối thủ khó chịu Sheffield United, trong khi đó MU được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Norwich.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X