Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Anh bỏ ngỏ khả năng tổ chức FA Cup mùa sau

Thứ Tư 25/03/2020 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
FA Cup có thể sẽ không được tổ chức ở mùa giải năm sau vì những diễn biến phức tạp của Covid-19 ở thời điểm hiện tại.

Theo thông tin từ báo chí Anh, LĐBĐ nước này đang lên kế hoạch sẽ không tổ chức Giải đấu danh giá FA Cup vào mùa giải sang năm trước sức ép về thời gian khi hàng loạt giải đấu ở mùa giải năm nay vẫn chưa thể hẹn ngày hoàn thành vì dịch Covid-19.

LĐBĐ Anh bỏ ngỏ khả năng tổ chức FA Cup mùa sau hình ảnh
FA Cup bỏ ngỏ khả năng được tổ chức ở mùa giải 2020-2021

Theo đó, Giải Ngoại hạng Anh và FA Cup mùa giải 2019-20 vẫn đang phải tạm hoãn và vẫn chưa hẹn ngày trở lại trước tình hình bùng phát nghiêm trọng của Covid-19. Hiện số phận của các giải đấu này ở mùa giải năm nay vẫn chưa được định đoạt.

Nếu quyết tâm tổ chức cho đến hết các trận đấu ở mùa giải năm nay, các trận đấu này có thể trám vào quỹ thời gian của mùa giải sang năm. Điều này có thể khiến các CLB phải “dồn toa” thi đấu. Chính điều này là nguyên nhân khiến FA đang tính tới việc không tổ chức FA Cup vào mùa sau.

FA Cup với chiều dài 148 năm lần đầu tiên đứng trước nguy cơ không được tổ chức vào mùa giải sau. Hiện FA Cup - Giải đấu cúp lâu đời nhất thế giới của mùa giải 19/20 đã đi vào tứ kết và theo dự định sẽ diễn ra vào ngày 21 và 22 tháng 3 này. Tuy nhiên, các trận đấu có thể sẽ phải lùi lại lâu hơn nữa trước tình hình dịch bệnh như hiện nay.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X