Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

FA công bố án phạt: M.U "chỉ" mất Mourinho đúng một trận

Thứ Năm 03/11/2016 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester United có thể thở phào nhẹ nhõm khi HLV Jose Mourinho chỉ bị FA cấm thi đấu duy nhất một trận vì những hành động cũng như lời nói không hay với các trọng tài.

 
Trong trận hòa không bàn thắng với Burnley cuối tuần trước, HLV Jose Mourinho đã bị đuổi lên khán đài trong hiệp hai khi có những lời lẽ không hay với trọng tài Mark Clattenburg trong đường hầm ở giờ nghỉ giữa hai hiệp. Đến buổi họp báo, trợ lý của Mourinho là Rui Faria đã có những phát biểu mang tính châm chọc với trọng tài Clattenburg.
 
Mourinho bi phat vi nhung hanh dong va loi le khong hay voi to trong tai trong tran gap Burnley.
Mourinho bị phạt vì những hành động và lời lẽ không hay với tổ trọng tài trong trận gặp Burnley.

Nguyên nhân là bởi Mourinho cho rằng vị trọng tài chính đã bỏ qua đến 4 quả phạt đền lẽ ra M.U phải được hưởng. Đó là hai lần Darmian ngã cũng như Pogba hai lần đưa bóng trúng tay đối phương trong vòng cấm.
 
Với những hành vi và ngôn từ không hay về trọng tài, Mourinho mới đây đã phải nhận án phạt cấm chỉ đạo 1 trận cũng như nộp 8.000 bảng. Ngoài ra, Mourinho phải nộp thêm 50.000 bảng vì những nhận xét được cho là gây ảnh hưởng đến trọng tài Anthony Taylor trước và sau trận hòa không bàn thắng với Liverpool ở hai vòng đấu trước đó.
 
Như vậy, tổng án phạt của Mourinho là cấm chỉ đạo trong trận gặp Swansea và nộp phạt 58.000 bảng. Phía FA cho biết Mourinho chấp nhận án phạt này khi không nộp đơn kháng cáo.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X