Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

FA công bố án phạt: Arsenal lại gặp hạn

Thứ Tư 17/08/2011 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arsenal lại tiếp tục gặp thêm những khó khăn trong giai đoạn khởi đầu mùa giải, khi FA công bố án phạt liên quan đến vụ lộn xộn trên sân St James Park cuối tuần trước trong trận hòa không bàn thắng với Newcaslte.

Màn khởi đầu của Arsenal năm nay chẳng những không suôn sẻ mà còn gặp thêm những khó khăn dù trận đấu đã khép lại. Theo công bố chính thức mới đây từ FA, hai cầu thủ của Arsenal tham gia vào vụ lộn xộn trên sân St James Park cuối tuần trước là Song và Gervinho sẽ bị cấm thi đấu ba trận tiếp theo tại Premier League. Đây là đòn đánh mạnh vào tham vọng của Arsenal khi mùa giải mới khai mạc nhưng đội bóng thành London đã mất liền hai cầu thủ.

Chỉ vì một phút thiếu kiềm chế mà Gervinho sẽ phải đối mặt với án phạt cấm thi đấu ba trận của FA

Trong trận hòa 0-0 trước Newcaslte ở loạt trận mở màn Premier League, một cuộc xô xát đã nổ ra trên sân sau khi Joey Barton (cầu thủ nổi tiếng hay sinh sự) đã phạm lỗi với Gervinho, rồi sau đó cố tình kéo cầu thủ người Bờ Biển Ngà dậy một cách thiếu thiện chí. Vì vậy, Gervinho đã không kìm nén được sự tức giận và lao vào quyết ăn thua đủ với Joey Barton. Trong khi lộn xộn, Gervinho đã dùng tay đẩy vào mặt Barton khiến tiền vệ này ngã lăn ra sân với vẻ đau đớn, dù tác động đó từ Gervinho là không thực sự quá mạnh. Sau đó, Gervinho đã phải nhận thẻ đỏ rời sân còn Joey Barton chỉ phải nhận một thẻ vàng.

Còn Song tại sao lại bị phạt? Sau khi xem xét lại kĩ lưỡng tình huống diễn ra trên sân, FA đã phát hiện ra Song cố tình đá vào chân Barton nhưng khi đó trong tài không nhìn thấy. Vì vậy, Song cùng với Gervinho đều bị phạt cấm thi đấu ba trận tiếp theo tại Premier League.

Hiện tại, Arsenal đang muốn đề nghị giảm án cho Gervinho khi biện hộ rằng cầu thủ người Bờ Biển Ngà chỉ tác động nhẹ lên Barton, thay vì dùng vùi chỏ tấn công như lời nhiều cầu thủ Newcastle tố cáo trên sân trong tình huống đó. Ngoài ra, cả Arsenal và Newcaslte đều sẽ bị phạt 25.000 bảng do để tình huống lộn xộn xảy ra trên sân. Xem ra chưa vào mùa giải, thế nhưng khó khăn đã chất chồng lên đầu Arsenal.

  • Như Đạt (Theo Goal/ VnExpress)

 

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X