Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

FA chính thức cáo buộc Mourinho có tội, đối diện án phạt cực nặng

Thứ Ba 27/10/2015 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mourinho đã bị trọng tài đuổi lên khán đài trong trận West Ham 2-1 Chelsea vào thứ 7 vừa qua, vì vậy Liên đoàn bóng đá Anh sẽ điều tra để đưa ra án phạt với thuyền trưởng của The Blues.
 

FA chinh thuc cao buoc Mourinho co toi, doi dien an phat cuc nang hinh anh
Mourinho sẽ bị FA phạt nặng

Trong trận West Ham 2-1 Chelsea tại vòng 10 Premier League, khi Matic bị thẻ vàng thứ 2 thì BHL đội khách đã phản ứng dữ dội. Ngay lập tức thì trợ lý Silvino Louro cũng đã bị mời lên khán đài vì phàn nàn với các vua áo đen. Chưa dừng lại ở đó, trong thời gian nghỉ giữa 2 hiệp đấu, HLV Mourinho tiếp tục có những lời lẽ không hay nhằm vào các trọng tài. Vì lý do này mà trọng tài chính Jonathan Moss đã không ngần ngại đuổi luôn chiến lược gia người Bồ trong đường hầm. Đây là nguyên nhân khiến Mourinho ngồi trên khán đài sân Upton Park trong hiệp 2 và không thể chỉ đạo đội nhà thi đấu.

Mới đây, FA đã chính thức tuyên bố Mourinho vi phạm một trong các điều lệ về hành vi ứng xử. Vì thế một án phạt nặng đang chờ đợi thuyền trưởng của The Blues sau hành động khiếm nhã trong trận West Ham 2-1 Chelsea. Nguồn FA cho biết: “Jose Mourinho bị buộc tội có hành vi không đúng mực liên quan đến phát ngôn/ hành vi không đúng mực với các quan chức trong trận đấu hoặc xung quanh phòng thay đồ trong thời gian nghỉ giải lao giữa trận West Ham 2-1 Chelsea”.

Sa thải Mourinho, Chelsea sẽ đón người cũ về thay thế
(Bongda24h.vn) – Nếu cơn khủng hoảng hiện tại còn kéo dài, Stamford Bridge rất có thể sẽ chào mừng trở lại Carlo Ancelotti hoặc Guus Hiddink.

Như vậy, chắc chắn chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ phải nhận thêm 1 án phạt nữa từ LĐBĐ Anh vì những hành động khiếm nhã với các trọng tài. Chắc chắn Mourinho sẽ lại bị phạt một khoản tiền lớn cùng việc bị cấm chỉ đạo trong vài trận. Đây không phải lần đầu, “Người đặc biệt” dính phốt ở mùa giải này, trước đó ông cũng bị phạt 50 nghìn bảng và treo giò 1 trận vì xúc phạm trọng tài trong trận thua Southampton.

Ngoài Mourinho thì trợ lý Silvino Louro cũng sẽ phải chịu án phạt từ FA. Kết luận cuối cùng sẽ được Liên đoàn bóng đá Anh đưa ra vào ngày 29/10 tới. Như vậy đêm nay, Mourinho vẫn có thể chỉ đạo Chelsea thi đấu trong trận gặp Stoke City tại vòng 1/8 League Cup.
 


P.D

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X