Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

FA chắc chắn trừng phạt Luis Suarez ở scandal "cẩu quyền"

Thứ Ba 23/04/2013 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chắc chắn Luis Suarez sẽ chịu một án phạt nghiêm khắc từ phía FA khi cơ quan cao nhất của bóng đá Anh đã đưa ra tuyên bố đầy tính răn đe trong vụ việc lần này.

Hành vi thiếu kiềm chế cắn vào tay Ivanovic trong trận hòa 2-2 giữa Chelsea và Liverpool đang khiến Luis Suarez chuẩn bị phải trả giá đắt. Vấp phải làn sóng chỉ trích mạnh mẽ từ phía người hâm mộ, giới truyền thông,... Luis Suarez vừa phải nhận án phạt kỉ luật nội bộ từ Liverpool. Không những thế, The Kop tuyên bố sẽ không can thiệp vào việc FA xử phạt Suarez.

Luis Suarez (áo đỏ) đang đứng trước án phạt nặng vì hành vi thiếu kiềm chế với Ivanovic
Luis Suarez (áo đỏ) đang đứng trước án phạt nặng vì hành vi thiếu kiềm chế với Ivanovic

Như vậy, Luis Suarez gần như chắc chắn sẽ phải chịu một án phạt nghiêm khắc cho hành vi "không thể chấp nhận được" lần này. Dù không bị xử lí bởi trọng tài không nhìn thấy tình huống đó, thế nhưng chắc chắn Luis Suarez sẽ phải bị phạt khi các camera trên sân quay lại rất rõ pha phạm lỗi đầy "thú tính" đó.

Hôm nay, cơ quan cao nhất của bóng đá Anh - FA đã đưa ra tuyên bố cho biết đang xem xét việc đưa ra án phạt với hành vi phạm lỗi của Suarez. Trang web chính thức của FA đã đăng tải thông tin:" Vụ việc đã không được các trọng tài điều khiển trận đấu nhìn thấy. Do đó, sự việc lần này sẽ được xem xét lại. Đã có cáo buộc về hành vi bạo lực của Luis Suarez. Vì vậy, hình phạt bình thường của FA là cấm thi đấu ba trận sẽ không đủ để áp dụng cho trường hợp lần này".

Như vậy, gần như chắc chắn Luis Suarez sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa khi FA đang cân nhắc một hình phạt nặng cho tiền đạo người Uruguay. Suarez sẽ có thời hạn đến giữa tuần này để giải trình về hành vi trên. Trước đó, hãng đồ thể thao Adidas cũng đã lên tiếng cảnh cáo Luis Suarez cần giữ hình ảnh bản thân nếu muốn tiếp tục nhận được hợp đồng tài trợ.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X