Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

FA buộc tội Van Dijk

Thứ Tư 30/08/2023 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
FA đã không bỏ qua những hành vi không đúng mực của trung vệ Van Dijk sau khi nhận thẻ đỏ ở cuộc đối đầu với Newcastle tại vòng 3 vừa qua.

Van Dijk đối mặt thêm án phạt của FA

Sau khi nhận thẻ đỏ ở trận gặp Newcastle, Van Dijk không giữ được bình tĩnh. Anh đã chỉ tay vào mặt trọng tài John Brooks. Sóng truyền hình ghi lại cảnh trung vệ số 4 thậm chí đã văng tục. Trên đường rời sân, Van Dijk tiếp tục xảy ra lời qua tiếng lại với với trọng tài thứ 4 Craig Pawson.

Những hành vi kể trên khiến trung vệ sinh năm 1991 bị FA "sờ gáy". Sau khi tiến hành điều tra, FA quyết định không bỏ qua cho trung vệ người Hà Lan.

Van Dijk
Van Dijk đối mặt thêm những án phạt từ FA.

Thông báo mới nhất từ phía FA cho hay: "Van Dijk đã bị buộc tội vi phạm quy tắc E3.1 của FA trong trận đấu giữa Liverpool với Newcastle.

Hậu vệ này hành động không đúng mực và/hoặc sử dụng những lời lẽ lăng mạ và/hoặc xúc phạm đối với trọng tài trận đấu sau khi bị đuổi khỏi sân ở phút 29. Van Dijk có thời hạn đến ngày 1/9 để phản hồi về cáo buộc này."

Van Dijk sẽ chỉ bị treo giò 1 trận với thẻ đỏ ở trận gặp Newcastle do pha phạm lỗi của anh không mang tính bạo lực. Tuy nhiên, FA có thể sẽ đưa ra thêm những án phạt bổ sung cho trung vệ số 4 của The Kop với những hành động không đúng mực với trọng tài. 

Trước trận gặp Newcastle, Liverpool cũng phải chơi thiếu người trong cuộc đối đầu Bournemouth ở vòng 2 khi Allister bị truất quyền thi đấu. Tuy nhiên, FA sau khi xem xét kĩ lưỡng đã xóa thẻ cho cầu thủ người Argentina.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X