Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

FA buộc tội Jurgen Klopp

Thứ Tư 19/10/2022 04:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã buộc tội HLV Jurgen Klopp vì hành vi không đúng mực trong trận thắng 1-0 của Liverpool trước Manchester City.

Trận cầu tâm điểm vòng 11 Ngoại hạng Anh 2022/23 giữa Liverpool và Man City đã diễn ra sôi nổi và hấp dẫn, có 29 pha dứt điểm được thực hiện nhưng chỉ có 1 bàn thắng được ghi. Mo Salah là cầu thủ ghi bàn duy nhất giúp Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng 1-0.

Ở trận đấu tại Anfield, HLV Jurgen Klopp đã phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài. Cụ thể, Mo Salah ngã ra sau tình huống tranh chấp với Bernardo Silva ở gần đường biên, nhưng trọng tài không cho rằng cầu thủ của Man City đã phạm lỗi. 

Jurgen Klopp la het vao mat trong tai bien o tran dau voi Man City

Jurgen Klopp la hét vào mặt trọng tài biên ở trận đấu với Man City

HLV Jurgen Klopp cảm thấy rất tức giận. Ông đã chạy theo trọng tài biên Gary Beswick và liên tục la hét vào mặt vị trọng tài này, ông thầy người Đức cho rằng Bernardo Silva đã có lỗi với Mo Salah. Nhưng trọng tài Anthony Taylor không ủng hộ hành vi của Klopp, và rút ra một thẻ đỏ trực tiếp cho ông.

Klopp dù không hài lòng nhưng vẫn phải chấp nhận quyết định của trọng tài, ông lặng lẽ đi xuống đường hầm. Nhà cầm quân người Đức sau đó thừa nhận rằng mình đã không giữ được bình tĩnh, nhưng ông khẳng định đó là một tình huống phạm lỗi rõ ràng của Bernardo Silva.

Mới nhất, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã buộc tội HLV Jurgen Klopp vì hành vi không đúng mực trong trận đấu tại Anfield. Một tuyên bố từ FA vào chiều thứ Ba có đoạn: “Jurgen Klopp đã bị buộc tội vi phạm Luật E3 của FA sau trận đấu tại Premier League giữa Liverpool FC và Manchester City FC vào Chủ nhật 16/10/22”.

“Hành vi của huấn luyện viên Liverpool FC ở phút thứ 86 của trận đấu này là không đúng mực và ông ấy phải đưa ra phản hồi cho đến thứ Sáu 21/10/22."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X