Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

FA buộc tội HLV Mikel Arteta

Thứ Sáu 17/11/2023 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên Mikel Arteta của Arsenal bị LĐBĐ Anh (FA) buộc tội vì coi trọng tài là sự ô nhục sau trận thua Newcastle.

Pháo thủ đã thất bại 0-1 trước Newcastle vào ngày 4 tháng 11 sau khi Anthony Gordon chọc thủng lưới từ cự ly gần. Bàn thắng đã được VAR kiểm tra vì ba sự cố khác nhau. Bóng được cho là đi hết đường biên trước khi Joe Willock thực hiện quả tạt. Arsenal cũng cho rằng Gabriel Magalhaes đã bị Joelinton đẩy từ phía sau, ngoài ra Gordon cũng được cho là việt vị trước khi ghi bàn.

FA buoc toi HLV Mikel Arteta vi phat bieu sau tran dau voi Newcastle

FA buộc tội HLV Mikel Arteta vì phát biểu sau trận đấu với Newcastle

Sau khi VAR mất 4 phút làm việc, bàn thắng vẫn được công nhận. Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta coi quyết định công nhận bàn thắng là "sự xấu hổ" và "sự ô nhục". Ông nói: “Làm thế nào mà họ có thể công nhận bàn thắng đó? Không thể tin được. Tôi cảm thấy xấu hổ. Thật ô nhục khi bàn thắng đó được công nhận. Có rất nhiều lý do để khẳng định đó không phải bàn thắng hợp lệ”.

Mới nhất, Mikel Arteta đã bị LĐBĐ Anh (FA) buộc tội vì những phát biểu sau trận thua Newcastle. FA cho biết trong một tuyên bố: “Mikel Arteta đã bị buộc tội vi phạm Quy tắc FA E3.1 sau những bình luận mà anh ấy đưa ra trong các cuộc phỏng vấn trên phương tiện truyền thông sau trận đấu ở Premier League của Arsenal với Newcastle United vào thứ Bảy ngày 4 tháng 11”.

"Những lời lẽ của Arteta cấu thành nên hành vi sai trái khi xúc phạm các quan chức trận đấu, tổ trọng tài, gây bất lợi và khiến hình ảnh của trận đấu trở nên xấu đi. Arteta có thời hạn đến ngày 21 tháng 11 để kháng án về các cáo buộc chống lại mình".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X