Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

FA buộc tội HLV Jurgen Klopp

Thứ Tư 03/05/2023 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sports, HLV Jurgen Klopp bị FA buộc tội có hành vi không đúng mực vì những bình luận mà ông đưa ra về trọng tài Paul Tierney sau chiến thắng  trước Spurs. 

Liverpool đã dẫn trước Tottenham 3-0 trên sân nhà, nhưng lại để đối phương gỡ hòa 3-3. Phải đến phút 90+4, Diogo Jota mới ghi bàn thắng quyết định giúp đội chủ sân Anfield giành chiến thắng với tỷ số 4-3. HLV Jurgen Klopp đã bị trọng tài Tierney phạt thẻ vàng vì lỗi ăn mừng quá khích.

Pha ăn mừng quá khích của Klopp khiến hội trọng tài Anh nóng mắt. Người đứng đầu tổ chức hỗ trợ trọng tài Anh (Ref Support UK) - Martin Cassidy tuyên bố cần phải có án phạt cho cựu HLV Dortmund. 

FA buoc toi HLV Jurgen Klopp

FA buộc tội HLV Jurgen Klopp

Phát biểu sau trận đấu, HLV người Đức đã tố cáo ông Tierney, Klopp nói: “Tôi chẳng biết ông ta có vấn đề gì với Liverpool không nữa. Năm 2021, ông ta từng điều khiển một trận đấu giữa Liverpool và Tottenham. Harry Kane khi ấy xứng đáng nhận thẻ đỏ nhưng sau cùng lại không sao".

Theo Sky Sports, HLV Jurgen Klopp bị FA buộc tội có hành vi không đúng mực vì những bình luận mà ông đưa ra về trọng tài Paul Tierney sau chiến thắng  trước Spurs. Trong trường hợp bị phạt, Klopp sẽ bị phạt tiền thay vì bị cấm chỉ đạo. 

Liverpool hiện xếp thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của MU 7 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Lữ đoàn đỏ sẽ tiếp Fulham trên sân nhà trong khuôn khổ đá bù vòng 28 Ngoại hạng Anh 2022/23 vào rạng sáng ngày mai. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X