Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

FA bác đơn kháng cáo của Leicester dành cho Vardy

Thứ Năm 22/12/2016 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phía LĐBĐ Anh (FA) đã quyết định bác đơn kháng cáo của Leicester dành cho tiền đạo Jamie Vardy.

Tại vòng 17 Premier League, Leicester có trận đấu với Stoke City. Đội chủ sân King Power gặp bất lợi về mặt lực lượng từ khá sớm khi tiền đạo Jamie Vardy nhận thẻ đỏ. Phút 28, ngôi sao người Anh đã bị trọng tài Craig Dawson rút thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng nguy hiểm với Mame Biram Diouf. Chính việc chân sút sinh năm 1987 bị đuổi khỏi sân từ khá sớm khiến “Bầy cáo” phải vất vả mới có được trận hòa 2-2.
FA bac don khang cao cua Leicester danh cho Tien dao Jamie Vardy hinh anh
FA bác đơn kháng cáo của Leicester về chiếc thẻ đỏ của Vardy
Sau trận đấu, HLV Claudio Ranieri cho rằng đó là quyết định sai lầm của trọng tài Dawson, bởi Vardy đã bị tác động bởi Glen Johnson dẫn đến pha phạm lỗi với Diouf. Vị chiến lược gia người Italia cũng cho rằng hành vi của Vardy không xứng đáng bị treo giò 3 trận bởi anh đã co chân lại trong tình huống vào bóng. Phía Leicester đã kháng cáo lên FA với hy vọng Vardy sẽ không bị treo giò trong khoảng thời gian có lịch thi đấu khắc nghiệt sắp tới ở Ngoại hạng Anh.
Leicester muốn đổi Schmeichel lấy Joe Hart
(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, Leicester là đội bóng mới nhất muốn có chữ ký của thủ môn Joe Hart.
Sau một thời gian nhóm họp và nghiên cứu, phía LĐBĐ Anh (FA) đã quyết định bác đơn kháng cáo của Leicester dành cho tiền đạo Jamie Vardy. Thông báo của FA viết: “Vardy sẽ bị treo giò 3 trận. Đơn kháng cáo của Leicester không được chấp nhận bởi hành vi của cậu ấy là nghiêm trọng. Chúng tôi không thể coi nhẹ những pha vào bóng thô bạo như vậy”.
FA bac don khang cao cua Leicester danh cho Tien dao Jamie Vardy hinh anh 2
Jamie Vardy bị giữ nguyên án treo giò 3 trận
Với quyết định này của FA, Vardy sẽ không thể thi đấu trong những trận đấu của Leicester gặp Everton, West Ham và Middlesbrough tại Ngoại hạng Anh. Đây sẽ là khó khăn rất lớn với thầy trò Claudio Ranieri. Leicester đang đứng ở vị trí thứ 15 trên BXH, cách nhóm xuống hạng chỉ 3 điểm. Họ gần như đã hết cơ hội cạnh tranh chức vô địch, thậm chí vé dự cúp châu Âu cũng rất xa tầm với. Có lẽ mục tiêu của “Bầy cáo” lúc này là bứt xa khỏi nhóm xuống hạng.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X