Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

FA bác đơn kháng cáo của Chelsea dành cho Terry

Thứ Tư 11/01/2017 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

LĐBĐ Anh (FA) đã chính thức bác đơn kháng cáo của Chelsea dành cho trung vệ John Terry.

Trong trận thua West Ham 1-2 tại Cúp liên đoàn Anh hồi tháng 10, trung vệ John Terry dính chấn thương. Phải đến trận đấu với Peterborough, HLV Conte mới đưa cầu thủ này ra sân trở lại. Vị chiến lược gia người Italia để cầu thủ sinh năm 1980 ra sân ngay từ đầu. Anh cùng với Zouma và Cahill là 3 trung vệ của Chelsea ở trận này. Terry đã biến ngày trở lại của mình thành một thảm họa.
FA bac don khang cao danh cho trung ve John Terry hinh anh
Terry nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng với Angol
Phút 67, ngôi sao người Anh có pha phạm lỗi với Lee Angol bên phía đối thủ. Tình huống này có thể chuyển hóa thành bàn thắng, bởi vậy trọng tài đã rút thẻ đỏ trực tiếp với cầu thủ người Anh. Ít phút sau khi cầu thủ 36 tuổi rời sân đội khách đã có bàn gỡ, nhưng rất may là The Blues vẫn giành chiến thắng 4-1. NHM đã kỳ vọng rất nhiều vào Terry khi anh trở lại, nhưng rất tiếc cựu sao tuyển Anh đã khiến những người hâm mộ anh phải thất vọng.
David Luiz tiết lộ lý do tiến bộ dưới thời Conte
Trung vệ David Luiz vừa lên tiếng tiết lộ cách mà HLV Conte giúp anh cũng như các cầu thủ Chelsea trở nên tiến bộ và thi đấu tốt hơn trước đáng kể.
Sau khi Terry phải nhận thẻ đỏ, HLV Conte cảm thấy không hài lòng. Vị chiến lược gia người Italia khẳng định ông sẽ kháng cáo cho lão tướng 36 tuổi. Tuy nhiên, lá đơn mà The Blues viết ra không có nhiều ý nghĩa. Cách đây không lâu, LĐBĐ Anh (FA) đã chính thức bác đơn kháng cáo của Chelsea dành cho trung vệ John Terry.
FA bac don khang cao danh cho trung ve John Terry hinh anh 2
FA bác đơn kháng cáo của Chelsea dành cho John Terry
Thông báo từ phía FA khẳng định: “John Terry sẽ chính thức bị cấm thi đấu một trận sau chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận gặp Peterborough. Chúng tôi đã nhận được lá đơn kháng cáo từ phía Chelsea, nhưng sau khi nhóm họp hội đồng quyết định giữ nguyên án phạt cho cầu thủ này”. Như vậy là với thông báo từ phía FA, Terry sẽ phải vắng mặt ở trận gặp Leicester tại vòng 21 Premier League. Lần gần nhất mà cầu thủ sinh năm 1980 ra sân ở giải Ngoại hạng Anh là trận hòa 2-2 trước Swansea trong tháng 9.

Nguyễn Huyền – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X