Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

FA bác đơn kháng án của Mourinho

Thứ Ba 20/10/2015 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã bác đơn kháng án của HLV Jose Mourinho. Như vậy, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ phải nộp phạt 50.000 bảng và bị cấm chỉ đạo một trận.


Hôm thứ Hai vừa qua, trong buổi điều trần với FA vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã không có mặt. Ông đã cử người uỷ quyền của mình tới để giải quyết vụ việc. Trong buổi làm việc này, FA đã từ chối lá đơn kháng án của HLV Jose Mourinho
. Thông báo từ FA khẳng định: “Chúng tôi đã từng phạt Mourinho và cảnh báo ông ấy nếu tiếp tục tái phạm. Nhưng điều này đã không ngăn cản được ông ấy tiếp tục tái diễn và mức độ vi phạm ở lần này là nghiêm trọng hơn. Chính vì vậy, chúng tôi buộc phải đưa ra quyết định sử phạt nặng hơn”.
FA bac don khang an cua HLV Jose Mourinho hinh anh
Đơn kháng án của Mourinho bị FA bác bỏ
“Những quyết định chúng tôi là rất công bằng. Mourinho sẽ không nhận án phạt nếu ông ấy chấp nhận những quy định của giải đấu. Ông ấy cần kiềm chế những lời nói của mình. Chúng tôi là những người điều hành giải đấu, vậy nên cá tính hay tài năng ấy là hoàn toàn vô nghĩa với chúng tôi”, một quan chức cao cấp từ FA cho biết.
Mourinho tung chiêu độc trước trận gặp Dinamo Kiev
Trước thềm trận đấu với Dinamo Kiev tại Champions League, HLV Jose Mourinho xác nhận trụ cột Andriy Yarmolenko của đối phương không phải mục tiêu theo đuổi của...
Trước đó, Mourinho đã chỉ trích trọng tài trọng tài Robert Madley vì không dám thổi còi cho Chelsea được hưởng quả phạt đền trong thất bại 1-3 trước Southampton hôm 3/10 vừa qua. Chia sẻ sau trận đấu, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: "Ông ấy đã không dám thổi phạt cho Chelsea, những người trước đó cũng làm như vậy. Tất cả đều chống lại Chelsea, chúng tôi luôn phải những quyết định bất lợi từ trọng tài. FA nếu muốn thì cứ phạt, nhưng họ không phạt các huấn luyện viên khác".

Chính phát ngôn không đúng mực này khiến Mourinho bị FA phạt 50.000 bảng. Ngoài ra, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ bị cấm chỉ đạo 1 trận, án phạt treo sẽ có hiệu lực nếu ông có những phát biểu không đúng mực trong thời gian từ nay tới ngày 13/10/2016. Trước trận đấu với Aston Villa, cựu HLV của Real Madrid khẳng định sẽ kháng cáo đến cùng: “Tôi phải thành thật với bản thân mình, đó là điều quan trọng nhất. Vì vậy, tôi sẽ kháng cáo”. Tuy nhiên, với quyết định mới nhất từ FA, Mourinho chỉ còn cách là chấp nhận án phạt.

Video Vẻ biểu cảm của HLV Jose Mourinho lúc tức giận


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X