Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

FA bác bỏ đơn kiện vụ Mikel của Chelsea

Thứ Ba 25/09/2007 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không chỉ bị bác bỏ đơn kiện về chiếc thẻ đỏ mà trọng tài dành cho John Obi Mikel, Chelsea đang đứng trước nguy cơ bị phạt vì không kiểm soát được hành vi của các cầu thủ.

Trong trận đấu diễn ra giữa Chelsea và Manchester Untied diễn ra vào cuối tuần vừa qua, tiền vệ người Nigieria, John Obi Mikel đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Mike Dean sau khi có pha vào bóng bằng gầm giầy đối với hậu vệ Patrice Evra.

Pha phạm lỗi của Mikel đối với Evra

Ngay sau khi trận đấu này kết thúc, câu lạc bộ Chelsea đã đệ đơn lên FA yêu cầu được xem xét về chiếc thẻ đỏ trên, nguyên nhân gián tiếp khiến cho Chelsea không thể duy trì một thế trận ngang ngửa với MU. HLV tạm quyền của The Blues Avram Grant thì cho rằng Sir Alex Ferguson cần phải cảm ơn trọng tài vì ông đã thiên vị cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên ngày hôm nay, sau khi xem xét tình huống phạm lỗi của Mikel, FA đã chính thức bác bỏ lá đơn của Chelsea, không những vậy, tiền vệ này còn bị treo giò 3 trận. Án phạt này sẽ có hiệu lực kể từ vòng đấu thứ 8.

Trong một diễn biến khác, rất có thể đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ còn phải chịu thêm một khoản tiền phạt nếu như trọng tài Mike Dean báo cáo lên FA về tình huống John Terry giữ tay không cho ông giơ thẻ đỏ đối với Mikel.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X