Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

FA bác bỏ đơn kháng cáo của Liverpool dành cho Mane

Thứ Ba 12/09/2017 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo cáo từ LĐBĐ Anh (FA), đơn kháng cáo của Liverpool dành cho chiếc thẻ đỏ của tiền vệ Sadio Mane đã bị bác bỏ.

 

Trong trận đấu giữa Liverpool và Man City tại sân Etiahd trong khuôn khổ vòng 4 Premier League, tiền vệ Sadio Mane của The Kop đã bị trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp. Theo đó, cầu thủ người Senegal đã va chạm rất mạnh với thủ môn Ederson của Man City. Đó là tình huống mà ngôi sao sinh năm 1992 đã quá tham bóng mà không quan sát thấy thủ thành của đối phương băng ra. Anh đã đạp thẳng vào mặt của thủ thành người Brazil khiến anh phải khâu gần 10 mũi trên mặt.
Don khang cao danh cho tien ve Sadio Mane bi bac bo hinh anh
Liverpool kháng cáo thẻ đỏ của Mane
Dù tình huống vào bóng của tiền vệ Mane là khá nghiêm trọng song Liverpool vẫn khẳng định kháng cáo chiếc thẻ đỏ của ngôi sao 25 tuổi. Họ khẳng định ngôi sao của mình chỉ tham bóng chứ không có ý khiến đối phương bị đau. The Kop đã gửi đơn kháng cáo lên LĐBĐ Anh (FA), họ muốn giảm án phạt cấm thi đấu 3 trận của cầu thủ sinh năm 1992 xuống còn 1 trận. Tuy nhiên, lá đơn kháng cáo của đội bóng thành phố Cảng đã bị FA bác bỏ. 
Liverpool đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ khủng
Theo tờ Daily Star, Liverpool đã chấp nhận bỏ 70 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Virgil van Dijk từ Southampton trong tháng 1 tới.
Thông báo từ phía FA cho hay: “Chúng tôi đã nhận được đơn kháng cáo của Liverpool dành cho chiếc thẻ đỏ của Mane, sau khi xem xét hành vi của cầu thủ này chúng tôi đã bác đơn kháng cáo của họ. Mane vẫn sẽ bị cấm thi đấu 3 trận, cậu ấy phải trả giá vì hành vi bạo lực của mình”. Như vậy là cầu thủ 25 tuổi sẽ bỏ lỡ 3 trận gặp Burnley vào ngày 16/9, Leicester trong khuôn khổ League Cup vào ngày 19/9 và tiếp tục đụng độ Leicester vào ngày 23/9 tại Premier League. 
Don khang cao danh cho tien ve Sadio Mane bi bac bo hinh anh 2
FA bác đơn kháng cáo của Liverpool dành cho chiếc thẻ đỏ của Sadio Mane
Tuy nhiên, Mane vẫn đủ điều kiện để ra sân trận gặp Sevilla trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Ngôi sao sinh năm 1992 sẽ trở lại trong trận đấu với Newcastle vào ngày 01/10. Cựu sao Southampton vừa nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 khi ghi 3 bàn liên tiếp trong tháng 8 giúp The Kop giành 7 điểm sau 3 trận. Tuy nhiên, Mane đã khởi đầu tháng 9 một cách không thể tệ hại hơn, tấm thẻ đỏ mà anh phải nhận chính là bước ngoặt khiến Liverpool để thua Man City 0-5.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X