Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

FA ấn định thời gian đá bù trận M.U gặp Bournemouth

Thứ Hai 16/05/2016 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi bị hoãn vì nghi có bom trong sân vận động, trận đấu giữa Manchester United và Bournemouth sẽ được đá bù vào giữa tuần này.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.
Lẽ ra trận đấu giữa Man Utd và Bournemouth sẽ diễn ra theo khung 21h00 (giờ Việt Nam) nhưng trước khi cuộc chạm trán diễn ra, sân Old Trafford đã nâng cảnh báo an ninh lên "mức đỏ" khi phát hiện có hộp đồ vật lạ ở góc khán đài phía Tây Bắc.
san Old Trafford hinh anh
Trận đấu giữa Man Utd và Bournemouth buộc phải hoãn vì lý do an ninh.

Các CĐV sau đó đã được sơ tán khỏi sân để các nhân viên an ninh với chó nghiệp vụ và cả đội rà phá bom mìn làm việc. Trận đấu ngay sau đó cũng bị hoãn. Sau khi tổng kiểm tra an ninh, cảnh sát thông báo rằng vật tình nghi là "bom" tại sân Old Trafford chỉ là dụng cụ luyện tập.
Sau khi những cảnh báo an ninh được dỡ bỏ, FA đã ra thông báo về thời gian đá bù trận đấu giữa Man Utd và Bournemouth vào lúc 20h00 ngày thứ Ba (theo giờ địa phương) tức vào khoảng hai giờ sáng ngày thứ Tư theo giờ Việt Nam. 
Tuy nhiên, trận đấu này của Man Utd không còn nhiều ý nghĩa bởi trước đó trong vòng đấu cuối cùng, Man City đã có được kết quả hòa với Swansea để chắc suất ở vị trí thứ tư. Nếu muốn lọt vào top 4, Man Utd phải thắng Bournemouth với cách biệt là... 18 bàn. Một nhiệm vụ bất khả thi.
N.D 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X