Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Evra vẫn chưa chịu buông tha Suarez

Thứ Năm 20/10/2011 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi nhận được sự hậu thuẫn của ông thầy Alex Ferguson, hậu vệ Patrick Evra đang yêu cầu FA tổ chức buổi tiếp xúc để làm rõ những lời nói phân biệt chủng tộc của Suarez.

Trận hòa 1-1 giữa Manchester United và Liverpool đã đi qua từ lâu, nhưng dư âm của nó vẫn còn tiếp tục cho đến ngày hôm nay, khi Evra đang kiên quyết yêu cầu FA nhanh chóng xử lí những cáo buộc của hậu vệ này với Luis Suarez về những lời lẽ phân biệt chủng tộc trong trận đấu. Sau khi trận đấu giữa Liverpool và MU kết thúc, Evra đã lên tiếng cáo buộc tiền đạo Luis Suarez bên phía đối phương có những lời lẽ phân biệt chủng tộc trong trận đấu, do Evra bản thân là một cầu thủ người gốc Senegal nhưng mang quốc tịch Pháp.

Evra quyết không chịu buông tha cho Luis Suarez

Tất nhiên là Luis Suarez không chịu thừa nhận những cáo buộc của Evra, bởi tiền đạo người Uruguay thừa hiểu mức phạt cực kì nghiêm khắc dành cho những hành vi phân biệt chủng tộc. Ngay cả Liverpool cũng nhận thức rất rõ sự nghiêm trọng của vụ việc lần này, thế nên The Kop mới bênh vực cầu thủ của mình khi lên tiếng gây áp lực cho Evra. Liverpool yêu cầu FA phạt Evra nếu những cáo buộc của hậu vệ này là vô căn cứ.

Sau khi Liverpool nhập cuộc, đến lượt MU cũng tuyên bố sẵn sàng hậu thuẫn Evra theo đuổi đến cùng vụ kiện này. Sir Alex khẳng định MU sẽ không bỏ mặc Evra đi một mình trong cuộc chiến pháp lí với Liverpool.

Nhận được sự hậu thuẫn của MU, Evra mới đây lên tiếng yêu cầu FA nhanh chóng xử lí những cáo buộc trên nhằm trả lại danh dự cho mình. Kể từ ngày nhận được cáo buộc của Evra, FA mới chỉ gặp gỡ những nhân chứng trực tiếp như trọng tài chính Marriner để nghe báo cáo về những va chạm giữa Luis Suarez và Evra trong trận đấu. Cơ quan cao nhất của bóng đá Anh chưa muốn làm mạnh tay vì muốn đôi bên tự sắp xếp. Tuy nhiên với những động thái cứng rắn từ phía Evra, xem ra những ngày tới FA sẽ xem xét vụ việc này một cách nghiêm túc.

  • Như Đạt (Theo Daily Mirror/ Bongdaso)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X