Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Evra vạch mặt thói vô ơn của đồng đội cũ Tevez

Chủ Nhật 20/05/2012 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ của Patrice Evra đã tỏ ra vô cùng bất ngờ trước hành động của chân sút người Argentina đối với thầy cũ của mình là HLV Alex Ferguson.

Ngôi sao của M.U, Patrice Evra đã chỉ trích Carlos Tevez là có hành động thiếu tôn trọng sau khi chân sút của Man City đã giơ biểu ngữ với ý “trù ẻo” HLV Sir Alex Ferguson trong lễ diễu hành mừng danh hiệu Premier League của “The Citizens”.

Tevez giơ bia mộ của HLV Ferguson trong lễ diễu hành ăn mừng Man City vô địch
 

Đáng nói, chân sút người Argentina cũng không tỏ ra ăn năn hay gửi lời xin lỗi tới người thầy cũ mà anh đã xúc phạm. Trước những gì mà Tevez đã làm, Evra tỏ ra vô cùng tức giận. “Tôi thực sự rất ngạc nhiên bởi hành động mà Tevez nhằm vào Sir Alex Ferguson. Tôi không biết HLV sẽ cảm thấy như thế nào nhưng tôi chắc ông ấy sẽ không bị tác động. Đó là cách cư xử thiếu tôn trọng. Tevez đã trải qua 2 năm gắn bó cùng M.U và được HLV đối đãi rất tốt. Vì thế nên tôi thực sự không thể hiểu hành động của anh ta và ytoi không hiểu sự thật đằng sau sự việc đó”, hậu vệ người Pháp bộc bạch trên tờ Sun.

Tiếp đến Evra xoáy sâu vào hành động phản bội và vô ơn của Tevez: “Đó là một nỗi hổ thẹn bởi anh ta luôn được tôn trọng tại M.U và vẫn còn liên lạc thường xuyên với một số đồng đội cũ. Tevez đã là một người trưởng thành và cần phải chịu trách nhiệm cho hành động của mình.”

Về chiếc cúp vô địch đã bị Man City tước mất, hậu vệ 31 tuổi chia sẻ: “Tôi rất buồn khi đội bóng mất đi danh hiệu ở những phút cuối cùng nhưng chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X