Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Evra: "Tôi không thể trở lại M.U vì Mourinho"

Thứ Hai 30/01/2017 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân hậu vệ Patrice Evra khẳng định anh không thể trở lại M.U vì Mourinhho.

Trong thời gian gần đây, tương lai hậu vệ Patrice Evra trở thành vấn đề được nhiều người quan tâm. Cựu sao M.U đã không còn được trọng dụng ở Juventus. Tuổi tác khiến anh không còn đảm bảo thể lực để hoàn thành nhiệm vụ. Ngôi sao 35 tuổi đang không cạnh tranh được vị trí với Alex Sandro. Kể từ đầu mùa 2016/17 tới giờ, Evra chỉ ra sân có hơn 10 trận cho Juventus. Dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ nhưng Evra vẫn muốn được ra sân thường xuyên, đó là lý do anh muốn rời Juventus.
Hau ve Patrice Evra khong the tro lai MU vi Mourinho hinh anh
Evra muốn trở lại khoác áo M.U
Biết được thông tin Evra rời Juventus, M.U và Crystal Palace đã đánh tiếng muốn có ngôi sao sinh năm 1981. Quỷ đỏ muốn nâng cấp hành lang cánh trái và kinh nghiệm của Evra là rất cần thiết. Palace cũng muốn có ngôi sao người Pháp để nâng cấp đội hình qua đó tăng khả năng trụ hạng. Cách đây không lâu, Evra đã chính thức rời Juventus, nhưng không phải khoác áo M.U hay Crystal Palace. Cụ thể, Marseille đã hoàn thành việc chiêu mộ Evra.
Ferdinand chỉ ra 2 đội bóng có thể bắt kịp Chelsea
Cựu trung vệ người Anh khẳng định chỉ Arsenal và Tottenham là đủ sức đuổi kịp đội đầu bảng Chelsea trong phần còn lại của mùa giải.
Cựu cầu thủ M.U vừa đầu quân cho Marseille từ Juventus theo bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng. Trả lời phỏng vấn của Goal, đại diện của Patrice Evra, Federico Pastorello cho biết: "Patrice đã liên hệ với Mourinho với ý định trở về khoác áo M.U. Tuy nhiên, cả hai đã không thể tiến đến một thỏa thuận chính thức. Cậu ấy đành sang Pháp chơi bóng. Ưu tiên của cậu ấy là trở lại M.U, nhưng mọi chuyện không thành và cậu ấy đành sang Pháp”.
evra
Evra không thể trở lại M.U vì Mourinho
Evra đã giành 2 chức vô địch Serie A với Juventus, nhưng thời kỳ đỉnh cao của cầu thủ này là ở M.U. Trong màu áo đội chủ sân Old Trafford ngôi sao người Pháp đã mang về rất nhiều danh hiệu cao quý. Thậm chí có thời điểm anh còn được đánh giá là hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới. Evra cùng với Vidic, Ferdinand và Gary Neville là bộ tứ hàng thủ xuất sắc một thời của Man đỏ, trong số những cầu thủ này duy nhất ngôi sao sinh năm 1981 còn đang thi đấu.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X