Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Evra: "Tôi cảm thấy hạnh phúc mỗi khi giúp đỡ Buttner"

Thứ Năm 31/01/2013 02:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, Patrice Evra cho biết anh cảm thấy rất vui với sự góp mặt của Alexander Buttner ở Man Utd, và khẳng định luôn sẵn sàng giúp đỡ nếu hậu vệ người Hà Lan gặp phải những khó khăn trong cuộc sống mới tại Manchester.

Bên cạnh đó, Evra cũng khẳng định rằng, anh và Buttner luôn cố gắng nỗ lực tập luyện để dành được một suất trong đội hình chính thức. Dù vậy, cả 2 đều là những người bạn tốt và sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau trong công việc cũng như cuộc sống.

Alexander Buttner-
Alexander Buttner

Hậu vệ người Pháp chia sẻ: “Tôi luôn cố gắng để giúp đỡ Buttner, bởi vì tôi là một cầu thủ của Man Utd, không chỉ là Patrice Evra. Tôi luôn luôn đặt lợi ích của đội bóng lên hàng đầu. Bất kể là tôi hay Buttner thi đấu, chỉ cần mang lại sự thành công cho Man Utd, tôi đều cảm thấy hạnh phúc”.

“Đó là sự thật. Tôi không phải là người ích kỷ, và tôi muốn mình cùng mọi người ở đây đều có thể trưởng thành hơn, thi đấu tốt hơn, góp phần vào thành công chung của đội bóng. Không chỉ tôi, mà ở Man Utd còn rất nhiều cầu thủ như vậy. Là một người đồng đội, tôi muốn giúp đỡ Buttner, và có lẽ anh ấy cũng sẽ làm như vậy đối với tôi”.

Evra cũng cho biết, để thích nghi với cuộc sống ở Manchester, Buttner sẽ cần có thêm thời gian. Đây cũng là điều mà hậu vệ người Pháp đã từng phải trải qua khi đầu quân cho Man Utd vào mùa Đông năm 2006: “Tôi đã nói với Buttner rằng, 6 tháng đầu tiên ở đây, tôi cảm giác Old Trafford lớn như một cái sân bay vậy. Có vẻ như tôi phải chạy nhiều hơn, di chuyển nhiều hơn ở trên sân. Lúc đó chân tôi như bị đốt cháy. Dù sao đó cũng chỉ là những cảm giác đầu tiên, và sau đó bạn sẽ quen dần với điều này. Đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên của Buttner ở Old Trafford, và tôi nghĩ anh ấy sẽ cần thêm thời gian để thích ứng với cuộc sống ở nơi đây”.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X