Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Evra: "Tình yêu" sẽ là thứ gây khó khăn cho Ronaldo

Chủ Nhật 03/03/2013 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Khi được hỏi về những nhận định đối với tiền đạo chủ lực của Real trong trận knock out lượt về Champions League sắp tới, hậu vệ cánh trái của Man Utd đã khẳng định như vậy.

Phát biểu trước báo giới, Patrice Evra - một trong những trụ cột của đội bóng chủ sân Old Trafford đã nhận xét rằng Cristiano Ronaldo là một người tốt và sống giàu tình cảm. Chính vì vậy, dù đang ở trong thế đối địch nhưng các CĐV cùng toàn bộ CLB Man Utd sẽ dành cho CR7 sự đón tiếp nồng nhiệt nhất khi anh quay lại với "Nhà hát của những giấc mơ".

"Ronaldo là một người đã có nhiều cống hiến cho United. Không chỉ thế, cậu ấy còn là một người sống giàu tình cảm. Chình điều này, chúng tôi sẽ dành cho cậu ấy sự đón tiếp nồng nhiệt nhất tại sân Old Trafford trong trận đấu sắp tới." Evra cho biết.

Evra
Evra tuyên bMan Utd stiếp đón Ronaldo theo cách nồng nhiệt nhất có th

Tuy nhiên, "yêu quý" là một chuyện còn "đối địch" lại là một chuyện khác. Chính vì biết rõ CR7 là một người sống giàu tình cảm nên Evra cũng rất "mong" rằng siêu sao người Bồ này sẽ bị phân tâm trong thi đấu.

"Sau khi kết thúc trận lượt đi ở Madrid, tôi đã nói chuyện với Ronaldo. Cậu ấy nói rằng được thi đấu tại sân Old Trafford là một điều rất hạnh phúc. Nhưng cũng chính vì những cảm xúc đó mà cậu ấy sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong thi đấu. Và tôi hy vọng điều đó sẽ trở thành sự thật." Evra tiết lộ thêm.

Trên thực tế, đúng là việc để yếu tố tình cảm xen vào những công việc chuyên môn sẽ làm con người ta gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng Evra nên nhớ rằng Cristiano Ronaldo là một cầu thủ luôn được khát khao và tỏa sáng. Chính vì thế, dù có yêu quý Man Utd đến đâu đi nữa thì nếu có cơ hội, CR7 cũng sẽ không ngại ngần "rỉa" nát lưới khung thành thủ môn De Gea để giúp bầy Kền kền tiếp tục tiến sâu vào đấu trường Champions League.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X