Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

TIẾT LỘ: Ronaldo không hề có ý định gia nhập Man City

Thứ Bảy 28/08/2021 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Patrice Evra đăng tải trên trang cá nhân đoạn chat về việc Cristiano Ronaldo tiết lộ với anh về quyết định gia nhập MU.

Trước khi Cristiano Ronaldo chính thức trở lại MU, hàng loạt nguồn tin uy tín, có cả nhà báo Fabrizio Romano khẳng định anh đang ở rất gần Man City. Nhưng sự thật là CR7 đã có quyết định trở lại Old Trafford từ trước.

Khi ngôi sao người Bồ Đào Nha chuẩn bị lên máy bay rời Juventus, giới truyền thông vẫn đinh ninh rằng Ronaldo sẽ ký hợp đồng với Man City. Nhưng ở thời điểm ấy, CR7 đã nhắn tin tiết lộ với Evra việc sẽ trở lại MU.

"Tôi sẽ thi đấu cho đội bóng CỦA CHÚNG TA!", Ronaldo tiết lộ với Evra.

Ngay cả cựu hậu vệ người Pháp cũng không tin điều này là sự thật. Evra trả lời Ronaldo: "Bớt giỡn đi nha! Tôi không phải thằng hề đâu!"

TIẾT LỘ  Ronaldo không hề có ý định gia nhập Man City hình ảnh
Đoạn chat giữa Ronaldo và Evra trước khi CR7 lên máy bay rời Juventus.

Phải tới khi mọi chuyện ngã ngũ, Evra mới dám tin vào những điều Ronaldo nói. Sau đó, anh quyết định đăng tải bức ảnh về đoạn tin nhắn với người đồng đội cũ lên trang cá nhân.

Sau tất cả, Ronaldo trở lại MU từ Juventus với giá 18 triệu Euro chưa tính phụ phí. Cầu thủ sinh năm 1985 sẽ gắn bó với Quỷ Đỏ theo bản hợp đồng 2 năm kèm điều khoản tự động gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.

Ronaldo và Evra từng thi đấu cùng nhau trong màu áo MU từ năm 2006 tới 2009. Cả hai rất thân thiết cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Cặp đôi này từng giúp MU giành nhiều danh hiệu lớn, tiêu biểu là 3 chức vô địch Premier League và 1 Champions League.

Ronaldo không thể mặc áo số 7 khi trở lại MURonaldo không thể mặc áo số 7 khi trở lại MU
Theo quy định của Premier League, Cristiano Ronaldo gần như không thể khoác áo số 7 yêu thích sau khi trở lại MU.
Chiêm ngưỡng lại 118 bàn thắng của Ronaldo cho MUChiêm ngưỡng lại 118 bàn thắng của Ronaldo cho MU
Nhân sự kiện Ronaldo trở lại MU, hãy cũng nhau chiêm ngưỡng lại 118 pha lập công CR7 ghi được cho Quỷ Đỏ trong giai đoạn 2003 tới 2009.
5 sơ đồ giúp MU khai thác tối đa khả năng của Ronaldo5 sơ đồ giúp MU khai thác tối đa khả năng của Ronaldo
Cristiano Ronaldo trở lại MU sau 12 năm, tờ The Sun mới đây đã chọn ra 5 hệ thống giúp HLV Solskjaer phát huy tối đa khả năng của cầu thủ người Bồ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X