Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Evra tiết lộ cách Sir Alex thuyết phục anh đến MU thay vì Liverpool

Thứ Ba 21/03/2023 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Patrice Evra tiết lộ cách mà Sir Alex Ferguson thuyết phục anh gia nhập Man United thay vì Liverpool vào năm 2006.

Patrice Evra là một trong những huyền thoại của Man United. Cầu thủ người Pháp đã giành được 5 chức vô địch Premier League, 3 League Cup và 1 Champions League trong 8 năm thi đấu ở Old Trafford.

Hau ve Evra lam clip xuc dong chuc mung sinh nhat thay cu Sir Alex
Evra tiết lộ cách Sir Alex thuyết phục anh đến MU thay vì Liverpool

Mới đây, Evra tiết lộ rằng anh đã có thể gia nhập kình địch Liverpool nếu như không có chiến thuật thuyết phục của Sir Alex ở sân bay tại Paris. Evra còn đùa rằng Sir Alex khiến anh cảm thấy mình có thể bị giết nếu làm ông thất vọng.

“Sir Alex nói chuyện với người đại diện của tôi và chúng tôi gặp gỡ ở sân bay Charles de Gaulle tại Paris. Ông ấy không nói tiếng Pháp nên chủ yếu là David Gill đàm phán. Vốn tiếng Anh của tôi cũng không tốt nên người đại diện của tôi phiên dịch.

Tôi nhớ là ông ấy hỏi những câu như ‘cậu có uống rượu không?’ ‘Không’. ‘Cậu có thích ra ngoài đi chơi không?’ ‘Thỉnh thoảng’. ‘Cậu có sẵn sàng để thua một trận đấu không’ ‘Có chứ’. ‘Cậu có sẵn sàng hòa một trận đấu không’ ‘Có’.

Tôi có cảm giác như đó là một cuộc thẩm vấn của FBI. Và khi tôi bắt tay ông ấy, tôi cảm thấy nếu mình để người đàn ông này thất vọng thì mình sẽ bị giết mất. Nhìn chung tôi cảm thấy ấn tượng.

Trước cuộc ặp gỡ, người đại diện nói rằng chúng tôi có lựa chọn từ Liverpool, Inter Milan và Man United. Tôi nhwos người đại diện của tôi rất phấn khích và nói ‘Patrice, đó là Manchester United đấy’.

Tôi có xem Man United vì Eric Cantona. Đó là một sự ảnh hưởng lớn với tôi. Nhưng khi tôi gặp Ferguson, tôi cảm thấy điều gì đó đặc biệt.

Nếu bạn chơi tốt cho ông ấy, bạn sẽ chiến thắng và đạt được những điều lớn lao cho câu lạc bộ này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X