Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Xác định siêu thuyết khách giúp MU sớm sở hữu Dybala

Thứ Tư 31/07/2019 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ trao đổi giữa Paulo Dybala – Romelu Lukaku liên tục được nhắc đến vào đêm qua, và kết quả của vụ chuyển nhượng này đang phụ thuộc vào cái gật đầu của chân sút Juventus.


Dybala được thuyết phục gia nhập Man United

Trong bối cảnh lời đề nghị của Inter vẫn chưa thuyết phục được Quỷ đỏ, Juventus đã nhanh chân vào cuộc. Một phần, họ không muốn Inter tăng cường lực lượng, mặt khác muốn đẩy ngôi sao không còn được trọng dụng là Dybala sang MU, đổi lại Lukaku cũng không còn được đội bóng Anh mặn mà.
Và cho dù ưu tiên làm việc cùng HLV Conte, nhưng tiền đạo Lukaku cũng không loại trừ khả năng gia nhập Juventus, đá cặp cùng Cristiano Ronaldo. Ngay cả Juve và MU cũng đồng ý với thương vụ trao đổi này. Vấn đề duy nhất (và lớn nhất) bây giờ chỉ là câu trả lời của Paulo Dybala.
PCT Pavel Nedved của CLB thành Turin cũng thừa nhận, Juve đang nhận được những lời hỏi mua tiền đạo sinh năm 1993, và đang cân nhắc. Bản thân anh trai, cũng là người đại diện của Dybala đã bay sang Manchester để đàm phán các điều khoản cá nhân. Chưa hết, một cựu cầu thủ từng khoác áo cả 2 CLB – Patrice Evra mới đây đã vào cuộc, khuyên Dybala chấp nhận thoả thuận.

Evra thuyết phuc tiền đạo Paulo Dybala gia nhập MU hình ảnh

Evra thuyết phục tiền đạo Paulo Dybala gia nhập Quỷ đỏ


Với một năm rưỡi chơi cùng Dybala, cựu hậu vệ 38 tuổi Evra khá hiểu lối chơi của chân sút này và muốn anh gia nhập MU. Báo chí Anh đưa tin, Evra đã trực tiếp gọi điện để thuyết phục Dybala sớm quyết định tương lai, khi phiên chợ hè chỉ còn vài ngày nữa là đóng cửa.
Trong khi đó, HLV Solskjaer cũng úp mở khi được hỏi về tiền đạo này: “Tôi không muốn nói về cầu thủ của những đội bóng khác. Nhưng tôi có thể khẳng định, đội bóng đang nỗ lực để đem về 1-2 tân binh nữa.”

Người đại diện của Dybala có mặt ở Anh, đàm phán với MU và Tottenham
Paulo Dybala tới Ngoại hạng Anh là khả năng có thể xảy ra trong thời gian còn lại ở Hè 2019, người đại diện của tiền đạo này được cho là đã đến Anh để đàm phán...
Paulo Dybala: Khi Juve không còn là đất lành nữa...
Nếu MU thực sự quan tâm đến Dybala, thì cơ hội để sở hữu tiền đạo người Argentina thực sự không hề nhỏ. Được trở thành trung tâm trong kế hoạch tái thiết của...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Xem thêm
top-arrow
X