Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Evra thừa nhận tinh thần thi đấu của MU “có vấn đề”

Thứ Ba 27/10/2009 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ người Pháp cho rằng các nhà ĐKVĐ đã không thể hiện được bản lĩnh và tinh thần chiến đấu mạnh mẽ như thường lệ trong trận thua 0-2 trước Liverpool tại Anfield cuối tuần qua.

MU đã có màn trình diễn khá nhạt nhòa trước Liverpool khi để đội chủ nhà lấn lướt và sút tung lưới hai lần nhờ công Fernando Torres và cầu thủ vào thay người N’Gog. Trận thua này cũng chấm dứt chuỗi 12 trận đấu bất bại liên tiếp của “Quỷ đỏ” thành Manchester trên tất cả các mặt trận.

 

Hầu hết các trụ cột của MU như Rooney, Giggs, cặp trung vệ Ferdinand - Vidic… đều chơi dưới sức trong trận đấu đó. Cơ hội đáng kể nhất mà đội khách tạo được chỉ là cú sút đập xà ngang của Valencia trong hiệp hai.

“Tôi luôn cảm thấy thích thú khi được chơi tại Anfield và không hề e ngại đội chủ nhà”, Evra phát biểu trên kênh MUTV. “MU có rất nhiều cầu thủ dày dạn kinh nghiệm trong đội hình, những người đã quá quen với không khí cũng như sức ép trong các trận đấu lớn. Tuy nhiên, đáng tiếc là chúng tôi đã không thể hiện được tinh thần của MU trước Liverpool”.

“Liverpool đã nhập cuộc mạnh mẽ và chơi tấn công quyết liệt nhưng chúng tôi thì không. Điểm mấu chốt là MU đã không chơi theo phong cách của mình và tôi không hiểu tại sao. Thông thường, chúng tôi luôn tạo ra ít nhất 5 hay 6 cơ hội ghi bàn ở mỗi trận trong khi tại Anfield, MU chỉ có cú sút chạm xà của Valencia là đáng kể. Chừng đó là quá ít nếu bạn muốn giành chiến thắng trước Liverpool”, hậu vệ người Pháp thừa nhận.

Đêm nay, MU sẽ có chuyến hành quân tới sân của Barnsley trong khuôn khổ vòng 4 Carling Cup. Tiền đạo trẻ Danny Welbeck nhiều khả năng sẽ có tên trong đội hình xuất phát, bên cạnh một số tên tuổi kỳ cựu như Owen, Gary Neville, Paul Scholes và Wes Brown.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X