Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Phương pháp độc đáo của Sir Alex để giữ chân Evra khỏi Real Madrid

Thứ Ba 05/05/2020 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, hậu vệ Patrice Evra đã tiết lộ, anh chút nữa đã chuyển sang La Liga thi đấu vào mùa hè năm 2010.


Evra tiết lộ vụ chuyển nhượng hụt
 

Sau 4 năm khoác áo Quỷ đỏ, hậu vệ người Pháp đã giành được mọi danh hiệu cao quý như Premier League và Champions League. Chính vì vậy, Evra đặt mục tiêu có bước ngoặt trong sự nghiệp, và gần như đã chấp nhận lời đề nghị gia nhập Real Madrid.
 
Cầu thủ này tiết lộ: “Tôi chuẩn bị đáo hạn hợp đồng với Man United, và Sir Alex nói rằng tôi có thể làm bất cứ điều gì, trừ việc ra đi. Tôi trả lời ông ấy rằng sẽ đàm phán với người đại diện của mình và có thể trở lại.
Tôi nhớ rằng mình đã bay thẳng tới Chicago để gặp Sir Alex, đưa cho ông ấy câu trả lời rằng tôi sẽ ra đi. Ông ấy cảm thấy bất ngờ vì tôi cực kỳ nghiêm túc, nhưng hẹn gặp ở Manchester vào tuần sau. Ông ấy cũng nói sẽ luôn ủng hộ tôi.

Patrice Evra suýt sang Real Madrid hình ảnh

Huyền thoại Patrice Evra chút nữa đã rời MU để chuyển sang Real Madrid


Sau đó, chúng tôi đã có cuộc trao đổi. Sir Alex nói rằng: ‘Này Patrice, tôi xin lỗi, nhưng tôi không thể tìm ra một hậu vệ trái nào giống như cậu’. Tôi kiểu như: ‘Đương nhiên rồi, lấy đâu ra người như tôi nữa’.
Sir Alex bảo tôi hãy bắt tay ông ấy và gia hạn hợp đồng thêm 4 năm. Tôi rất ngạc nhiên: ‘Wow Boss, tôi đã nói với vợ rằng sẽ ra đi rồi’. Còn ông ấy thì cứ ‘Bắt tay tôi đi, hãy tin tôi và ở lại’.
Mọi chuyện sau đó là tôi đồng ý với ông ấy để ở lại. Rồi Sir Alex đã đưa ra biện pháp trừng phạt, trao chiếc băng đội trưởng cho Vidic thay vì tôi, bởi tôi đã muốn ra đi và không cho thấy sự trung thành với đội bóng.
Tôi chấp nhận điều đó, tôi không chơi cho MU vì chiếc băng đội trưởng. Đến cuối cùng, tôi rất vui vì mình đã ở lại CLB thêm 4 năm nữa. Ngay cả người đại diện cũng đồng ý với tôi: ‘Nếu ra đi, cậu sẽ kiếm nhiều tiền hơn ở Real Madrid, nhưng cậu thuộc về Man United. Cậu cần phải ở lại, ngay cả khi MU đề nghị ít tiền hơn’.
Quyết định đã được đưa ra, tôi ở lại CLB mình yêu và cảm thấy như thể là người hạnh phúc nhất thế giới.”

VIDEO: 8 ngôi sao Man Utd đã từng mâu thuẫn với Sir Alex Ferguson
Trong những năm tháng dẫn dắt Manchester United, Sir Alex Ferguson nổi tiếng với khả năng quản lý con người, bằng chứng là những học trò của ông như David...
Những phát ngôn ấn tượng của Sir Alex Ferguson: Solskjaer nhìn mà học tập
Với những chiến tích vĩ đại đạt được trong suốt sự nghiệp của mình, Sir Alex là huyền thoại của những huyền thoại, HLV thành công nhất lịch sử bóng đá thế...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X